Những cái chết khi “yêu” của 5 nhân vật nổi tiếng

Sức khỏeThứ Sáu, 17/12/2010 06:54:00 +07:00

(VTCNews)- Trong một số trường hợp, chuyện “yêu” có thể gây hậu quả nghiêm trọng mà một trong số đó có thể dẫn đến cái chết.

(VTCNews)- Trong một số trường hợp, chuyện “yêu” có thể gây hậu quả nghiêm trọng mà một trong số đó có thể dẫn đến cái chết.

Rõ ràng, chuyện “yêu” có nhiều lợi ích tích cực cho cả sức khỏe thể chất và tâm lý. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, chuyện mây mưa có thể gây tử vong, bên cạnh đó lại tạo nên câu chuyện ngàn năm được ghi lại trong lịch sử.

Sau đây là 5 cái chết trên giường tình theo trích dẫn từ whipitoutcomedy.com.

Jack McConaughey
(cha của diễn viên huyền thoại Matthew McConaughey)

 

Trong cuốn sách do mẹ của diễn viên Hollywood Matthew McConaughey viết, bà tiết lộ, chồng bà qua đời trong một “cuộc yêu” với chính bà. Thế nhưng Kay McConaughey - người vợ này lại cho rằng cái chết của chồng bà trong khi “yêu” là cách tốt nhất để khép lại tuổi tác của ông, khi đó đã khá già. Kay cũng cho biết bà tự hào khi có một người chồng như Jack McConaughey.

Nelson Rockefeller

Cựu phó Tổng thống Hoa Kỳ trong kỷ nguyên của Gerald Ford - Nelson Rockefeller- đã chết vào năm 1979. Nguyên nhân cái chết của Rockefeller đã trở thành một câu chuyện phiếm ở khắp nơi.

Được biết ông đã có một cơn đau tim trong khi “mây mưa”, và cơn đau tim đó đã khiến ông ta qua đời đột ngột. Tin đồn tại thời điểm đó cho biết ông “mây mưa” với người không phải là vợ mình.

 

Michael Hutchence


Cựu ca sĩ của ban nhạc INXS đã được thông báo tử vong trong khi “yêu” chính bản thân ông. Theo tin lưu hành rộng rãi trong các tờ báo lá cải năm 1997, người ta đã tìm thấy trong phòng ngủ khách sạn trong tình trạng lõa thể với một dây thắt lưng quanh cổ.

Tuy nhiên, tin chính thức cho rằng cái chết này do chính ông gây ra. Nhưng theo tin tức lưu hành trong thời điểm đó thì nguyên nhân của cái chết là ngạt do thủ dâm (asphyxiation autoerotic). Asphyxiation autoerotic là thuật ngữ y tế liên quan đến quá trình giảm hoặc ngừng cung cấp máu tới não của một người nào đó khi thủ dâm và lên đỉnh khi thủ dâm.

 

Felix Faure


Felix Faure, cựu tổng thống Pháp qua đời vì một cơn đau tim trong văn phòng của mình. Được biết cơn đau tim của ông xảy ra khi một phụ nữ 30 tuổi tên là Marguerite Steinheil đang “yêu” bằng miệng với ông ta.

Steinheil trở nên nổi tiếng khi trở thành nhân tình của người đàn ông nổi tiếng nhất nước Pháp thời bấy giờ sau cái chết của Faure. Cuối cùng thì Steinheil cũng kết hôn. Và sau đó, chồng và mẹ kế của cô này cũng chết một cách bí ẩn trong nhà người phụ nữ này.

 

Atilla the Hun


Là một trong những vị bạo chúa của đế quốc Hung Nô đã từng là đế chế bất khả chiến bại trong lịch sử. Tuy nhiên, cuộc sống của tên bạo chúa này đã kết thúc không phải vì một cuộc chiến mà trong một bi kịch trên giường tình. Atilla đã bị một cơn đau tim ngay trên giường trong đêm tân hôn với người vợ trẻ mới cưới.

 






ĐH(Theo vivanews)
Bình luận
vtcnews.vn