Những cách sơn móng tay độc đáo và nhanh chóng

Góc của nàngThứ Tư, 11/11/2015 10:28:00 +07:00

Không còn mất thời gian và công sức ra tiệm nữa, hiện nay có rất nhiều cách để bạn nhanh chóng sở hữu bộ móng ưng ý và mới lạ như dùng sơn xịt.

Không còn mất thời gian và công sức ra tiệm nữa, hiện nay có rất nhiều cách để bạn nhanh chóng sở hữu bộ móng ưng ý và mới lạ như dùng sơn xịt, giấy báo, bàn chải đánh răng hay ống hút.

1. Sơn móng dạng xịt

Giới làm đẹp thế giới đang rộn ràng bởi dòng sản phẩm sơn móng độc đáo theo hình thức xịt. Không còn mất thời gian tỉ mẩn với từng đường cọ và phải chờ rất lâu để móng khô thì với loại sơn xịt, bạn sẽ có bộ móng hoàn hảo chỉ trong tik tok. Phát minh mới nhất của Nails Inc này không chỉ nhanh chóng mà còn rất thân thiện với da. Sơn chỉ bám vào móng nên sau khi xịt, bạn rất dễ dàng rửa sạch bằng nước ấm và xà phòng. Tốt nhất, hãy dùng 1 lớp sơn dưỡng trước khi xịt. Khi xịt để bình sơn cách tay 10-15cm. Sau đó, dùng top coat để lớp sơn giữ màu lâu hơn. 

 

2. Dùng báo cũ tạo kiểu

Thay vì tốn kém và mất công ra tiệm để có bộ móng đẹp, bạn hoàn toàn có thể dùng báo cũ để tạo ra một "dấu ấn" của riêng bạn. Đầu tiên sơn móng, để hơi khô rồi nhúng tay vào cồn loại dùng để rửa vết thương. Nhớ là nhúng và lấy tay ra nhanh. Sau đó để những mảnh báo đã cắt nhỏ lên các đầu ngón tay, giữ một lúc, bạn sẽ có một bộ móng tay đầy nghệ thuật và không đụng hàng.

 

3. Dùng ống hút thổi màu sơn

Đầu tiên bạn hãy sơn hai lớp sơn màu trắng rồi nhúng ống hút vào lọ sơn đen, để sát đầu ống hút đã nhúng sơn đen vào móng tay, thổi nhẹ để màu sơn bắn tung tóe lên móng. Làm tương tự với ống hút nhúng sơn màu tím. Tiếp đến, dùng cọ nhúng acetone và nhẹ nhàng lấy đi các màu sơn lem trên da. Cuối cùng là lớp top coat.

 

4. Túi nilon tạo kiểu

Bắt đầu với base coat và 2 lớp sơn màu tối hoặc bất cứ màu nào bạn thích. Sau đó sơn 1 lớp màu ánh nhũ lên túi nilon rồi dậm nhẹ lên toàn bộ móng. Nó sẽ để lại trên móng các vệt màu ngẫu nhiên. Lau sạch nếu sơn bị lem trên tay và đợi khô. Kết thúc bằng sơn bóng.

 

5. Sử dụng bàn chải đánh răng

Sau khi sơn móng màu trắng, đợi cho khô, bạn hãy đổ các màu sơn ra 1 đĩa phẳng. Dùng bàn chải nhúng vào màu sơn trên đĩa và dặm nhẹ lên móng. Làm tương tự với tất cả các màu nhưng nhớ là đừng dặm màu nhiều và dày quá lên một móng vì nó sẽ khiến cho các ngón tay trở nên rối rắm, không đẹp mắt. Sơn lớp top coat để hoàn thành công việc.

 

Linh Xinh

Bình luận
vtcnews.vn