Những cách phối đồ cực chất cho phái mạnh trong mùa đông

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 16/11/2017 16:09:00 +07:00

Hãy cùng điểm danh những item cơ bản nhưng cực chất cho phái mạnh trong mùa đông.

01

Nhắc đến item mùa không, không để bỏ quên chiếc áo sweatshirt cổ tròn tiện dụng, giúp bạn giữ ấm lại tăng được độ “chất chơi” cho set đồ. Bạn có thể mặc sweatshirt thông thường, khoảng mix cùng áo sơ mi bên trong để tạo nên phong cách năng động. Hay bạn cũng có thể mặc sweatshirt và khoác ngoài chiếc áo denim jacket trẻ trung, khoẻ khoắn.

02

02

04 3

 

06 3

Nếu như nón Fedora, nón len trùm đầu là phụ kiện giúp bạn làm đẹp và giữ ấm trong mùa đông, thì năm nay, nón lưỡi trai với nhiều biến thể mới lạ chính là phụ kiện đơn giản, độc đáo đang được các tín đồ thời trang săn lùng ráo riết.

07 5

Dù là nón vành cong hay nón vành thẳng (snapback) thì chiếc nón lưỡi trai luôn mang lại phong cách năng động, chất chơi, giúp diện mạo của bạn thêm phần cá tính.

08 5

 

09 7

Là một họ hàng của sweatshirt, áo hoodie là một item thân thuộc, biểu tượng cho sự năng động và trẻ trung. Hoodie cũng được yêu thích vì dễ kết hợp với những loại trang phục khác nhau.

10 7

 

11 9

 

12 9

Những chiếc áo khoác bóng chày không còn xa lạ gì với những người yêu thời trang. Với đặc tính trẻ trung, năng động và khoẻ khoắn mà chiếc áo này mang lại sẽ giúp bạn có được những set đồ thật cá tính trong mùa đông năm nay. Ngoài những chất liệu quen thuộc như nỉ, dạ, áo khoác bóng chày bây giờ được biến tấu nhiều hơn với chất liệu da...

13 11

 

14 11

 

Minh Minh
Bình luận
vtcnews.vn