Những ca sỹ Việt được trả cát-xê nửa tỷ đồng

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 01/03/2015 05:48:00 +07:00

Họ khiến nhiều người choáng váng với mức giá cát-xê bằng một chiếc xe hơi.

Họ khiến nhiều người choáng váng với mức giá cát-xê bằng một chiếc xe hơi.

Nguyên Vũ


Trong những năm gần đây, Nguyên Vũ gần như lặn mất tăm khỏi làng nhạc Việt để tập trung cho công việc đóng phim và kinh doanh riêng cùng gia đình.

Ngay khi vừa trở lại showbiz, nam ca sỹ đã gây ồn ào với thông tin nhận giá cát-xê nửa tỷ đồng cho một chương trình ca nhạc trường học ở Buôn Ma Thuột.
Cát sê 500 triệu
Chia sẻ về mức giá cực khủng mình vừa nhận được, Nguyên Vũ cho biết đây là một trong những hợp đồng có giá trị lớn nhất mà anh từng nhận được. Tuy chỉ biểu diễn 4 ca khúc, nhưng anh đã nhận được mức cát-xê 25.000 đôla.


Tuy vậy, sau khi kết thúc phần trình diễn, nam ca sỹ đã gửi lại tiền số tiền lớn này để làm quỹ học bổng cho những em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Quang Hà

Cách đây không lâu, Quang Hà cũng từng khiến nhiều khán giả ngỡ ngàng khi chia sẻ mức cát-xê 450 triệu đồng trong tiệc sinh nhật, kết hợp kỷ niệm 10 năm ngày cưới của một cặp vợ chồng đại gia ở Thái Bình.
Cát sê 500 triệu
Nam ca sỹ chia sẻ: 'Khi nhận được lời đề nghị của vị đại gia kia, tôi đã từ chối. Vợ chồng vị đại gia này cứ nằng nặc đòi đưa ra một cái giá cụ thể nên tôi nói vui là 500 triệu đồng.

Họ trả 400 triệu. Tôi nghĩ họ đùa nên nhờ quản lý từ chối khéo bằng cách đưa ra yêu cầu là 450 triệu đồng, không ngờ họ đồng ý luôn'.


Theo hợp đồng thỏa thuận, Quang Hà sẽ chỉ hát 10 bài, nhưng vì không khí và khán giả hưởng ứng quá nồng nhiệt, nam ca sỹ đã hát liền tù tì 20 ca khúc.

Quang Lê


Trong một lần hát trong đám cưới con trai của một nữ đại gia tại Hà Tĩnh, Quang Lê từng khiến nhiều người giật mình khi nhận được mức cát-xê cực khủng – 400 triệu đồng.

Nam ca sỹ cho biết, mức thù lao này cao gấp 3, 4 lần khi hát tại sân khấu Việt Nam, và cao gấp 5 lần so với bên Mỹ.
Cát sê 500 triệu
Tôi không có quan hệ thân thiết với gia đình chú rể nhưng được mời dự lễ cưới thông qua quản lý của ca sĩ Phi Nhung.

Lúc đầu, tôi nghĩ là chuyện đùa nhưng chỉ sau hai ngày, người ta chuyển vào tài khoản của tôi một số tiền này',
Quang Lê chia sẻ.


Đàm Vĩnh Hưng


Vào tháng 2.2012, Mr. Đàm từng khiến cộng đồng mạng xôn xao khi hé lộ mức cát-xê hát đám cưới với giá 20.000 đô (hơn 400 triệu) cho một đám cưới của con trai nữ đại gia Hà Tĩnh.

Tại buổi tiệc này, nam ca sỹ đã hát không giới hạn các ca khúc, thậm chí hát theo yêu cầu của các quan khách có mặt tại tiệc cưới.
Cát sê 500 triệu
Tuy đã đạt ngưỡng ngôi sao hạng A của làng nhạc Việt, nhưng Đàm Vĩnh Hưng vẫn cho biết, anh không hề ngại hát đám cưới. Chỉ cần nơi đâu muốn nghe tiếng hát Đàm Vĩnh Hưng, anh sẽ đều sẵn lòng có mặt.


Lệ Quyên


Được mệnh danh là 'nữ hoàng phòng trà' ở thị trường nhạc Việt, lại là gương mặt khá kén chọn show diễn và hiếm khi xuất hiện tại các sân khấu quy mô nhỏ, Lệ Quyên cũng thẳng thắn thừa nhận, cô không thích hát trong các sự kiện đám cưới.
lệ quyên
Khi nhận được lời mời hát đám cưới ở TP.Hồ Chí Minh từ một bầu show, nữ ca sỹ đã thẳng thắng từ chối không hát, hoặc nếu hát thì sẽ hét giá rất cao, lên đến 15.000 đô la (khoảng 300 triệu đồng) để họ từ bỏ ý định.

Nhưng không ngờ họ đồng ý trả luôn mức cát-xê này khiến cô choáng váng và chấp nhận lời mời đầy hào phóng, chịu chơi của đại gia Sài thành.


Bên cạnh đó, nhiều sao Việt khác cũng có mức giá cát sê cao ngất ngưởng. Mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện lớn, chi phí để mời Hà Hồ thường dao động từ 5.000 – 7.000 đôla. Hay

Nguồn: Dân Việt

Bình luận
vtcnews.vn