Những ca sỹ miền Tây đình đám trong làng nhạc Việt

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 30/11/2013 11:12:00 +07:00

Miền Tây không chỉ là nơi quy tụ các diễn viên, siêu mẫu nổi tiếng mà còn là nơi sản sinh ra nhiều ca sỹ tên tuổi như Thủy Tiên, Lý Hải, Ưng Hoàng Phúc,...

Miền Tây không chỉ là nơi quy tụ các diễn viên, siêu mẫu nổi tiếng mà còn là nơi sản sinh ra nhiều ca sỹ tên tuổi như Thủy Tiên, Lý Hải, Ưng Hoàng Phúc,...

Thủy Tiên

Năm 2003, cô gái người Kiên Giang 'chân ướt chân ráo' lên Sài Gòn theo đuổi giấc mộng trở thành ca sỹ. Từ một cô gái nhút nhát, quê mùa, sau 10 năm chính thức bước vào showbiz Việt, Thủy Tiên đã trở thành một trong những ca sỹ nổi tiếng đắt giá của nền âm nhạc Việt.

thủy tiên
Xinh đẹp, tài năng, giọng ca Mãi thuộc về anh khiến nhiều người phải ghen tỵ và ngưỡng mộ khi vừa thành công trong sự nghiệp, lại có một gia đình đầm ấm, hạnh phúc bên cầu thủ Công Vinh và công chúa đầu lòng Bánh Gạo.

Hiện tại, Thủy Tiên đang có mặt tại Nhật Bản để ủng hộ chồng tham gia trận đấu J-League 2 trong màu áo đội bóng Sapporo.


Lý Hải

Là con út trong một gia đình có 8 anh chị em tại tỉnh Tiền Giang nên từ nhỏ Lý Hải được cha mẹ tạo mọi điều kiện để trau dồi năng khiếu ca hát.

Anh có cơ hội tham gia hoạt động nghệ thuật đều đặn, đi diễn ở nhiều tụ điểm ca nhạc lớn nhưng may mắn chỉ mỉm cười khi anh hợp tác với người quản lý Vĩnh Thuyên phát hành Trọn đời bên em vol.2 vào năm 2001.

lý hải
Nhờ sự kết hợp mới lạ giữa phim và ca nhạc, album tạo được tiếng vang, anh nhanh chóng trở thành thần tượng của giới trẻ.

Nối tiếp thành công đó, Lý Hải cho ra mắt 8 album Trọn đời bên em từ vol.3 đến vol.10. Năm 2010, anh tổ chức một đám cưới hoành tráng với hot girl Minh Hà. Tổ ấm bé nhỏ của anh là một trong những gia đình đáng ngưỡng mộ của sao Việt.


Isaac 365

Isaac tên thật là Phạm Lưu Tuấn Tài là người con của miền đất Cần Thơ luôn nuôi trong mình niềm đam mê âm nhạc cháy bỏng.

Một lần tình cờ tham gia cuộc thi tìm kiếm tài năng Way2shine của công ty VAA do Ngô Thanh Vân quản lý, Isaac cùng với 4 thành viên khác là Jun, Will, Tronie, ST đã trở thành 5 gương mặt tiềm năng để thành lập nhóm nhạc 365.

365
Với hình ảnh lạnh lùng quyến rũ cùng khả năng đàn dương cầm và cover tiếng Anh cực chất, ca sĩ Isaac đã đốn gục nhiều trái tim của các fan nữ. Không chỉ dừng lại ở lĩnh vực âm nhạc, anh còn lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh với vai chàng sinh viên trong phim Gia sư nữ quái và là một VJ sáng giá được yêu thích nhất hiện nay.

Ưng Hoàng Phúc

Kể từ khi nhóm nhạc 1088 tan rã vào năm 2002, Ưng Hoàng Phúc về đầu quân cho công ty Thế giới giải trí và tiếp tục sự nghiệp hát solo. Trong thời gian này, chàng trai sinh năm 1981 người An Giang đã cho phát hành 5 album riêng và 1 album kết hợp với nhóm HAT.
ưng hoàng phúc
Với chất giọng trong và ấm, dễ đi vào lòng người, anh nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả và được giới truyền thông săn đón nhiệt tình. Năm 2009, kết thúc hợp đồng, anh thành lập công ty âm nhạc riêng U-Media đồng thời cho phát hành album Tự tin để đứng vững sau hai năm vắng bóng trong làng giải trí.

Dù hiện tại tên tuổi Ưng Hoàng Phúc không còn 'làm mưa làm gió' như trước nhưng anh vẫn là một trong những ca sỹ miền Tây thành danh, ghi lại dấu ấn sâu đậm trong nền âm nhạc Việt.

Theo Tri thức

Bình luận
vtcnews.vn