Những bức 'tâm thư' của sao khiến fan rơi nước mắt

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 11/07/2015 06:38:00 +07:00

Không chỉ bày tỏ lòng yêu mến, sự biết ơn của mình bằng những hoạt động nghệ thuật nghiêm túc, các sao Việt cũng như Hàn Quốc còn thể hiện tình cảm

(VTC News) - Không chỉ bày tỏ lòng yêu mến, sự biết ơn của mình bằng những hoạt động nghệ thuật nghiêm túc, các sao Việt cũng như Hàn Quốc còn thể hiện tình cảm của mình đối với fan hâm mộ qua những bức tâm thư. 

Sao Việt

Mỹ Tâm

Mỹ Tâm được biết đến là một ca sĩ có cách xử lý khôn khéo, hoạt động nghệ thuật nghiêm túc và rất 'chiều' fan. Nữ ca sĩ đã nhiều lần viết tâm thư để thể hiện những suy nghĩ, cảm xúc và bộc lộ tình cảm chân thành của mình đến fan hâm mộ.

mỹ tâm

Cô ca sĩ đã từng viết tâm thư trấn an fan khi kênh Youtube của riêng cô bị hủy bỏ, hay xoa dịu tâm trạng bức xúc của fan khi thần tượng của mình không chiến thắng ở giải thưởng HTV award 2012.

Nữ ca sĩ cũng sử dụng hình thức này để yêu cầu fan giải thích những hành động phản đối của người hâm mộ ca sĩ đối với Hồ Ngọc Hà trong đêm trao giải HTV Award.

Đôi khi tâm thư là những lời trấn an fan nhẹ nhàng: 'Các bạn thân! Cuộc sống có những thứ mình có thể làm nó khác đi được nhưng không phải lúc nào mình cũng chọn cách đó. Quá khứ làm nên lịch sử và chúng ta đã có một trang sử rất đẹp.

Để mở ra một trang mới thì chúng ta hãy cho nó khép lại, tương lai có thể là một điều gì đó không rõ ràng, nhưng hiện tại, chúng ta có thể bắt đầu bằng niềm tin và sự chân thành, nó sẽ dẫn đường cho chúng ta đến điều mà chúng ta mong muốn, phải không các bạn?

Một lần nữa, Tâm thành thật xin lỗi về điều này và xin được gởi lời cám ơn sâu sắc đến những tình cảm yêu thương của các bạn dành cho Tâm trong suốt thời gian qua!'

Đôi khi là những lời xin lỗi, trách móc chân thành, khiến fan cảm động nhận ra lỗi lầm của mình: 'Sẽ không là thất bại nếu chúng ta chưa cố gắng hết mình và nếu đã cố gắng hết mình mà vẫn không được thì mong các bạn hãy xem đó là lỗi của Tâm, vì Tâm là lý do đã gây ra điều này, Tâm đã đưa các bạn vào cuộc bình chọn không nên có, rất mong các bạn hãy nhận lời xin lỗi chân thành nhất từ Tâm.'

Hay đôi lúc vào những ngày đẹp trời nào đó, cô ca sĩ chợt nhớ đến người hâm mộ của mình, và muốn chia sẻ những tình cảm, sự biết ơn đến fan. Những câu chữ chân thật đã khiến fan cảm động và ngày càng yêu mến và ủng hộ Mỹ Tâm trên con đường âm nhạc.

Đan Trường

Trước thông tin Đan Trường bất ngờ kết hôn với doanh nhân Thủy Tiên năm 2013, nhiều fan hâm mộ của nam ca sĩ đã rất sốc và cho rằng Thủy Tiên không hề xứng với Đan Trường.

Để làm dịu dư luận, Đan Trường đã kịp thời gửi bức thư tới các fans để thông báo tin vui đặc biệt là chia sẻ thêm về người vợ tương lai của mình để mong mọi người hiểu Thủy Tiên hơn.

đan trường

Đan Trường đã viết một bức thư khá dài với lời lẽ chân thật và đầy tình cảm gửi đến cộng đồng fan của mình với mong muốn thông qua bức thư này, các fan và công chúng sẽ hiểu anh hơn và cùng chúc phúc cho anh cùng vợ sắp cưới của mình.

Anh viết: 'Những ngày qua anh đã nhận được rất nhiều lời chúc từ phía các em, và chưa có những lời tâm sự nào mà nhiều cảm xúc như thời gian này, chúc mừng nè, trách móc nè, hờn giận, khóc lóc hay chửi bới cũng có… Nhưng không sao, đó cũng là những tình cảm thật sự của các em dành cho anh.

Vừa qua anh nghĩ, những tin tức anh có gia đình cũng rất là được quan tâm nhiều trên các mạng xã hội, và có những lời bình luận và ý kiến cá nhân của những người mà anh cho là chắc họ không có việc gì để làm.

Và cũng cám ơn những lời động viên chia sẻ của các em rất là nhiều, sẵn đây anh cũng xin nói vài lời cảm nhận của anh dành cho các em. Là một người nghệ sĩ được sống trong lòng công chúng suốt 16 năm qua là điều hạnh phúc nhất của anh, và những ý kiến cá nhân khen chê dành cho người nghệ sĩ thì người nghệ sĩ nào cũng có tuy nhiên nó nhiều hay ít mà thôi.

Nhưng những khán giả công tâm thì họ có thề cảm nhận được cái gì đúng cái gì sai. Đối với những người không thích mình, dù cho mình có làm gì thật tốt thật hay, hoặc không làm gì họ cũng có thể nói mình được'.

Sau bức tâm thư, fan cũng đã hiểu nhiều hơn về Thủy Tiên, vợ sắp cưới của Đan Trường và thực lòng chúc phúc cho họ.

Sơn Tùng

Sau khi quyết định rút lui khỏi chương tình The Remix, nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP đã viết một bức tâm thư dài gửi đến người hâm mộ, những người luôn bên cạnh và sát cánh với anh trong từng ấy chặng đường của cuộc thi. Việc rút lui khỏi chương trình với nam ca sĩ là vì lý do sức khỏe. T

ùng chia sẻ việc đau họng, sốt khiến anh không thể chuyên tâm luyện tập và cống hiến những tiết mục hoàn hảo nhất cho quý vị khán giả. Sơn Tùng cũng khiến nhiều người xúc động trước tình cảm gia đình, sự quan tâm của người thân dành cho Tùng. Trong bức thư, Tùng chia sẻ:

'Sau mỗi tiết mục The Remix, số điện thoại đầu tiên gọi cho tôi bao giờ cũng là số điện thoại bố nhưng lại là giọng của mẹ, mẹ luôn quan tâm Tùng một cách tràn trề như thế còn bố thì vẫn lặng lẽ hơn như thế.

Dường như chẳng bao giờ bố mẹ tôi quan tâm tôi hạng nhất hay hạng bét, họ chỉ quan tâm tôi gầy béo thế nào, tại sao đau họng mà lại sung thế, rồi cả nhà la hét trong điện thoại khen bài hát của tôi, thằng em thì lúc nào cũng anh Tùng No.1, bố mẹ thì xúc động với 'Thái Bình mồ hôi rơi', vì trước đó tôi không nói gì để dành sự bất ngờ cho gia đình…

Nói chung, chính những tình cảm ấy từ gia đình làm tôi luôn có động lực làm tốt nhất tiết mục của mình mà không quan tâm đến thứ hạng'.

sơn tùng

Nam ca sĩ khẳng định: 'Tôi nghĩ, khán giả quan tâm đến cảm xúc thật sự, và tôi chiến đấu vì giải thưởng cảm xúc trong lòng khán giả nhiều hơn'.

Bức thư đã lấy đi nhiều nước mắt của fan hâm mộ, cho thấy một Sơn Tùng chững chạc và dành hết đam mê của mình cho nghệ thuật. Thông qua bức thư, khán giả nhạc Việt cũng có cái nhìn tích cực hơn về Sơn Tùng M-TP.

Sao Hàn

Lee Dong Gun

Những ngày qua, thông tin về chuyện hẹn hò của nam diễn viên Lee Dong Gun và thành viên nhóm nhạc T-ara Ji Yeon đang là chủ đề “hot” hơn bao giờ hết trên các diễn đàn, mạng xã hội.

Đa số các ý kiến đều cho rằng Ji Yeon không xứng với Lee Dong Gun, chỉ trích và phản đối cô ca sĩ một cách dữ dội. Trước những làn sóng phản đối mạnh mẽ của dư luận, nam diễn viên đã viết một bức tâm thư dài chia sẻ chuyện tình cảm của anh với bạn gái hiện tại. Anh tha thiết yêu cầu người hâm mộ:

'Xin hãy đứng về phía tôi, về phía chúng tôi. Tôi biết rằng hiện tại không có nhiều người về phía chúng tôi. Tôi không ngần ngại đưa ra yêu cầu này bởi tôi biết bạn đã luôn đứng về phía tôi và không thay đổi.

Người mà tôi đã tìm thấy sau một quãng thời gian dài chờ đợi. Tình yêu. Tôi tin rằng đây là số phận và định mệnh vì vậy tôi không hề nghi ngờ. Tôi sẽ làm tốt. Hãy tin tưởng và dõi theo tôi.

Tái bút: Tôi chỉ muốn hạnh phúc ... cho tất cả chúng ta'.

fan

Tâm thư của Lee Dong Gun khiến người hâm mộ vô cùng cảm động. Họ cho rằng, nam diễn viên chắc hẳn vô cùng nghiêm túc và chân thành trong mối quan hệ này mới có thể viết nên những dòng thư tình cảm như vậy. Sau khi đọc xong bức tâm thư này, nhiều fan mong muốn nam diễn viên hạnh phúc nên đã ủng hộ chuyện tình của 2 người.

Yo Seung Ho

Đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, vậy mà nam diễn viên sinh năm 1993 Yo Seung Ho lại quyết định nhập ngũ, để lại nổi niềm tiếc nuối trong lòng người hâm mộ.

Sau 2 năm phục vụ trong quân đội, anh chàng đã hoàn thành nghĩa vụ trở về và hạnh phúc đến bật khóc khi thấy rất đông fan đến đón mình. Đáp lại sự ủng hộ nồng nhiệt đó, nam diễn viên đã viết một bức tâm thư để bày tỏ lòng biết ơn chân thành.

fans

'Tôi muốn cảm ơn tất cả các bạn, những người đã tham dự buổi lễ xuất ngũ của tôi bất chấp thời tiết giá lạnh'. Yoo Seung Ho bắt đầu.

Nam diễn viên sinh năm 1993 tiếp tục: 'Thành thật, tôi không biết phải nói gì trong lúc này. Tôi đã được xuất ngũ. Nhưng tôi cảm thấy mình thật sự nên trở lại sớm với các bạn. Tôi liên tục viết và xóa đi những dòng mình đang cố gắng diễn đạt.

Và cả người hâm mộ của tôi nữa. Những dòng nước mắt của tôi như vỡ òa khi tôi nhìn thấy có rất nhiều máy ảnh tại đó. Tôi có xem qua các bài báo, và chỉ có hình ảnh về tôi đang khóc.

Trong khi phục vụ trong quân ngũ, giấc mơ của tôi đã thay đổi. Giờ đây tôi muốn trở thành một diễn viên có thể mang lại cho mọi người niềm hạnh phúc.

Tôi muốn mọi người theo dõi những tác phẩm của mình và họ cảm thấy thích thú khi đón nhận chúng. Đó là giấc mơ của tôi. Tôi dự định bắt đầu lại công việc với ước mơ trở thành một “diễn viên có thể mang lại cho mọi người niềm hạnh phúc”. Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới tất cả những người hâm mộ đã chờ đợi tôi cho đến tận lúc này'. 

Fan hâm mộ chắc hẳn đã rất hạnh phúc vì những tình cảm mà mình đã dành cho Yo Seung Ho được anh chàng đón nhận và trân trọng như thế.

Kim Hyun Joong

Trước khi nhập ngũ vào đầu năm nay, Kim Hyun Joong đã phải trải qua thời kỳ khủng hoảng với scandal đánh đập và hành hung bạn gái. Vào giờ phút chuẩn bị nhập ngũ, anh chàng đã viết một bức tâm thư cảm động để gửi lời xin lỗi và cảm ơn đến fan, những người luôn bên anh trong khi cả xã hội đều quay lưng lại.

fans

Anh chia sẻ: 'Gửi tới người hâm mộ của tôi tất cả tình cảm trong trái tim… Bây giờ, tôi có hai cảm xúc muốn bày tỏ tới các bạn lúc này. Đó là lời xin lỗi và lòng biết ơn. Suốt 1 năm qua, tôi đã sống với tình yêu, sự ủng hộ và tin tưởng từ gia đình, bạn bè, đồng nghiệp, người hâm mộ. Tôi cảm thấy vô cùng biết ơn.

Tôi sẽ trở lại sau khi hoàn thành nhiệm vụ của mình, là một người tốt hơn, cho dù không thể là một con người hoàn hảo.Tôi sẽ gặp lại các bạn với nụ cười trên môi trong ngày trở về, đây là lời hứa kết thúc lá thư của tôi'.

Mỹ nam 28 tuổi đồng thời bày tỏ sự hối hận của anh trước những chuyện lùm xùm không hay xảy ra trong thời gian qua và mong mỏi fan hâm mộ sẽ chờ đợi sự thay đổi của anh trong thời gian tới.

Nga Đặng

Bình luận
vtcnews.vn