Những bóng hồng xinh đẹp dẫn dắt đêm gala vinh danh 'người hùng' ASIAD 2018

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 01/09/2018 08:49:00 +07:00

Dương Thùy Linh, BTV Vân Anh... là những bóng hồng xinh đẹp sẽ góp mặt trong đêm gala "Tự hào Việt Nam" - vinh danh những "người hùng" ASIAD 2018.

Sau khi có được bản quyền truyền hình ASIAD 2018, Đài truyền hình kỹ thuật số VTC - đơn vị thành viên của Đài tiếng nói Việt Nam VOV đã tổ chức thành công nhiều chương trình bình luận trực tiếp các trận đấu đáng chú ý của đoàn thể thao Việt Nam.

Trước khi các cầu thủ Olympic Việt Nam bước vào trận đấu cuối cùng các cầu thủ UAE, Đài truyền hình kỹ thuật VTC đã chuẩn bị sẵn sàng các phương án tác nghiệp để vinh danh và chào đón đoàn thể thao Việt Nam trở về - trong đó có cầu truyền hình trực tiếp tại nhiều địa điểm quan trọng của thủ đô Hà Nội.

Góp mặt trong chương trình này, có nhiều bóng hồng quen mặt với khán giả sẽ tham gia dẫn dắt như Hoa hậu Dương Thùy Linh, BTV Vân Anh…

Dương Thuỳ Linh hiện tại đang đảm nhận vai trò MC của Đài truyền hình kỹ thuật số VTC với 4 chương trình truyền hình, trong đó có 2 chương trình lên sóng trực tiếp hàng ngày. Tại lễ chào đón và vinh danh các cầu thủ Olympic Việt Nam trở về lần này, cô sẽ đảm nhận vị trí dẫn dắt đêm Gala vinh danh tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình.

Hoa hậu Dương Thùy Linh là cái tên quen thuộc với khán giả. Trước khi đăng quang Hoa hậu Phụ nữ Toàn thế giới 2018, Dương Thuỳ Linh từng đoạt Hoa hậu Thân thiện tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008, giải đồng Siêu mẫu Việt Nam 2004. Cô cũng từng là đại diện của Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Du lịch quốc tế 2004.

IMG_7793 5

 Hoa hậu Dương Thùy Linh

Trong khi đó, BTV Vân Anh đang là người dẫn dắt vài chương trình như Cà phê ngày mới, nói về cuộc sống trên kênh VTC9. Trong mùa World cup 2018, khi nhiều gương mặt hot girl được lựa chọn cùng bình luận thể thao đều bị dư luận phản đối, Vân Anh lại là gương mặt được đánh giá cao hơn hẳn về trình độ chuyên môn và kiến thức.

Được biết, BTV Vân Anh và BTV Việt Cường đồng hành với các cầu thủ Olympic Việt Nam trên những chuyến xe bus chào đón họ trở về. Cả 2 cho biết đây là lần đầu tiên họ được phỏng vấn các cầu thủ, những thần tượng của hàng triệu bạn trẻ Việt Nam gần đến như vậy.

6a-5-0904112 6

BTV Vân Anh và BTV Việt Cường 

Còn BTV Hải Vân là một trong số những người dẫn nổi bật của kênh VTC1 hiện nay. Ngoài công việc là một BTV truyền hình, cô còn là phóng viên chuyên về mảng kinh tế đối ngoại. Là một trong những người có thể dẫn được lưu loát song ngữ và là sự lựa chọn hàng đầu cho những sự kiện ngoại giao, nhiều khán giả đang rất chờ đợi sự xuất hiện của cô trong đêm Gala.

7A 4

 BTV Hải Vân.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn