Những bộ phận cơ thể đắt giá của mỹ nhân

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 13/05/2014 11:12:00 +07:00

Rihanna, Heidi Klum, Julia Roberts... đều không hề tiếc nuối khi bỏ ra khoản tiền lớn để mua bảo hiểm cho những bộ phận vàng ngọc trên cơ thể.

Rihanna, Heidi Klum, Julia Roberts... đều không hề tiếc nuối khi bỏ ra khoản tiền lớn để mua bảo hiểm cho những bộ phận vàng ngọc trên cơ thể.

Đôi chân 21 tỷ đồng của Rihanna
sao hollywood
Đôi chân dài, săn chắc nhưng vẫn có độ cong mềm mại của Rihanna được chủ nhân mua bảo hiểm tới 1 triệu USD (tương đương với khoảng 21 tỷ đồng) để đề phòng mọi bất trắc, hư tổn xảy tới với chúng.

Heidi Klum mua bảo hiểm 46 tỷ đồng cho "cặp giò"
Chịu chi tới 2,2 triệu cho đôi chân trứ danh của mình, cựu thiên thần Heidi Klum của Victoria's Secret luôn cho rằng đây là một quyết định đúng đắn. Tuy nhiên, Heidi cho biết đôi chân "hái ra tiền" của cô đáng lẽ ra phải được bảo hiểm nhiều hơn nếu không có một vết sẹo nhỏ.

Nụ cười triệu đô của America Ferrera
sao hollywood
Thành công từ sau bộ phim Betty ngốc nghếch, America Ferrera được nhiều người yêu mến nhất bởi nụ cười rạng ngời, tỏa sáng. Cô từng được bình chọn là người có nụ cười đẹp nhất nước Mỹ.

Đối với bất cứ bất trắc nào xảy tới với nụ cười của America Ferrera, cô sẽ nhận được 10 triệu đô (tương đương với khoảng 210 tỷ đồng).


Bộ ngực 1,2 tỷ đồng của Dolly Parton

sao hollywood
Ngôi sao nhạc đồng quê Dolly Parton từng gây sốc khi mua bảo hiểm bộ ngực của mình tới 600.000 USD (tương đương với 1,2 tỷ đồng). Người ta cũng không hiểu tại sao bộ ngực silicon đồ sộ của Dolly Parton lại "được giá" như vậy.

Vòng 3 "đắt đỏ" của J.Lo

sao hollywood
Nổi tiếng nhờ với 3 ngoại cỡ, Jennifer Lopez chắc chắn có thừa lý do để mua bảo hiểm cho bộ phận "quý hơn vàng" này. Cô mua bảo hiểm trị giá 27 triệu USD (tương đương với gần 600 tỷ đồng) cho vòng 3 bốc lửa.

"Người đàn bà đẹp" sở hữu nụ cười triệu đô
sao hollywood
Julia Roberts - nữ diễn viên được mệnh danh là "người đàn bà đẹp" - mua bảo hiểm trị giá 30 triệu USD (khoảng hơn 600 tỷ đồng) cho nụ cười làm nên thương hiệu của mình.

Mariah Carey và đôi chân "bảo bối"

sao hollywood
Nhiều ngôi sao chắc chắn sẽ trở thành tỉ phú nếu những bộ phận cơ thể của họ gặp vấn đề không may, chẳng hạn như tai nạn. Mariah Carey có thể là một trong số đó.

Cô từng bỏ ra 1 triệu USD (tương đương với 21 tỷ đồng) để mua bảo hiểm cho đôi chân khi cộng tác trong chiến dịch "đôi chân của nữ thần" của một nhãn hiệu dao cạo.


Kylie Minogue chịu chi cho vòng 3

sao hollywood
Người đẹp Kylie Minogue tỏ ra không hề "thua chị kém em" khi bỏ ra tới 5 triệu USD để bảo hiểm cho bộ phận mà cô đánh giá là đẹp nhất trên cơ thể mình là "bàn tọa".

Vòng eo nửa tỷ đồng của huyền thoại điện ảnh
sao hollywood
Vào những năm 30 thế kỷ trước, ngôi sao màn bạc Bette Davis đã chịu chi 26.000 USD là để mua bảo hiểm cho vòng eo của mình để đề phòng trường hợp nó bị tăng kích thước. Giá trị của bảo hiểm vào thời đó được xem là rất lớn và bảo hiểm này cũng nhiều rủi ro.

Theo Khám phá

Bình luận
vtcnews.vn