Những bí mật thú vị của dàn diễn viên đóng Táo quân 2018

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 12/01/2018 15:27:00 +07:00

"Ngọc hoàng" Quốc Khánh có rất nhiều sở thích đặc biệt như không nghe số điện thoại lạ, thích màu hồng, thích uống sữa tươi vào ban đêm.

Người giữ chức vụ cao nhất: NSƯT Chí Trung

Các diễn viên kỳ cựu của chương trình Táo quân đều có chức vụ khá lớn trong các đơn vị nghệ thuật mà họ đang công tác.

Người có chức vụ cao nhất hiện nay là "Táo Giao thông" - Chí Trung. Anh hiện là Giám đốc Nhà hát Tuổi trẻ. Tiếp đến là "Nam Tào" Xuân Bắc giữ chức Phó Giám đốc Nhà hát kịch Việt Nam và "Táo Môi trường" Tự Long đang là Phó Giám đốc Nhà hát Chèo Quân đội. "Cô Đẩu" Công Lý hiện đang là Trưởng đoàn 2 của Nhà hát kịch Hà Nội.

diễn viên táo quân

NSƯT Chí Trung giữ chức Giám đốc Nhà hát Tuổi trẻ.

Người có danh hiệu cao nhất: NSND Tự Long

Phần lớn các diễn viên của Táo quân đều là được phong danh hiệu NSND, NSƯT. Trong đó, Tự Long là một trong những NSND trẻ nhất. Anh hiện đang giữ chức vụ Thượng tá, Phó Giám đốc Nhà hát chèo Quân đội.

Các nghệ sĩ còn lại gồm Chí Trung, Quốc Khánh Xuân Bắc, Quang Thắng, Công Lý đều được phong tặng danh hiệu NSƯT.

Tự Long năm nay vào vai một Táo cực hot, được sự quan tâm lớn của dư luận trong năm.

Tự Long được phong danh hiệu NSND vào năm 2015 và hiện đang là Phó Giám đốc Nhà hát Chèo Quân đội.

Người có khả năng kiếm tiền kém nhất: "Táo Giao thông" Chí Trung

NSƯT Chí Trung tư nhận mình là người có khả năng kiếm tiền kém nhất trong dàn diễn viên Táo quân. Anh nói mình là người kém duyên, lại bận công tác quản lý tại Nhà hát Tuổi trẻ nên không thể thường xuyên chạy show như các diễn viên khác.

Còn NSƯT Xuân Bắc, Tự Long là cặp bài trùng rất được yêu thích trên các sân khấu hài. Không những thế, "Nam Tào" còn rất đắt show trong vai trò MC.

anh6

 Xuân Bắc rất đắt show trong vai trò MC.

Những sở thích độc đáo của dàn diễn viên Táo quân

NSƯT Chí Trung có sở thích sưu tầm đồ cổ. Ở nhà và trong văn phòng của anh tại Nhà hát Tuổi trẻ có bày rất nhiều món đồ cổ có giá trị.

Tuy nhiên, "Táo Giao thông" chỉ nhận mình là người sưu tập đồ cũ và khoảng cách giữa đồ cổ và đồ cũ là một khoảng cách rất xa. Anh tâm sự, các món đồ đó, nếu bán thì cũng ra chút giá trị nhất định nhưng không to tát như nhiều người nghĩ.

NSƯT Quang Thắng có sở thích chơi chim cảnh và sưu tập rượu. Dù tửu lượng không cao nhưng trong nhà "Táo Kinh tế" có rất nhiều các loại rượu khác nhau.

NSƯT Quốc Khánh có lẽ là người có nhiều sở thích kỳ lạ nhất. Anh có thói quen ngủ nướng, chỉ thức dậy sau 10h30 sáng, không nghe số điện thoại lạ, thích màu hồng, màu vàng, thích uống sữa tươi, đặc biệt vào ban đêm.

Video: NSƯT Chí Trung tiết lộ lý do sẽ thôi không đóng Táo quân

Video: NSƯT Chí Trung: 'Tôi sẽ không hụt hẫng khi rời Táo quân'

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn