Những bí mật phía sau phiên bản King Kong khổng lồ nhất mọi thời đại

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 15/03/2017 17:44:00 +07:00

Nhà sản xuất tiết lộ những bí mật phía sau phiên bản King Kong khổng lồ nhất mọi thời đại.

Kong: Skull Island đang giữ vị trí quán quân ở mọi bảng xếp hạng doanh thu và nhận được hàng ngàn bình luận tích cực từ những tín đồ điện ảnh trên khắp các kênh truyền thông. Không chỉ đưa người xem vào cuộc phiêu lưu nghẹt thở, kịch tính, bộ phim còn là bức tranh tuyệt đẹp về cảnh sắc hùng vĩ của Việt Nam. 

Nhà sản xuất mới đây đã tiết lộ nhiều bí mật phía sau "bom tấn" đang khuấy đảo các phòng vé.

Phiên bản mới của "huyền thoại" Kong

Đây là bộ phim thứ bảy về Kong – một nhân vật quái thú mang tính biểu tượng của lịch sử điện ảnh được ra mắt lần đầu vào năm 1933. Không giống các phần phim khác như King Kong 1976 hay King Kong 2005, đây là một phiên bản nguyên thủy hoàn toàn.

Nhân vật Kong sẽ mang khía cạnh của một dã thú, đầy uy quyền hơn là một anh hùng “soái ca” sở hữu trái tim ấm áp và tình yêu mãnh liệt với con người như khi đã trở thành “King” trong các bộ phim khác.  

Chính vì thế, toàn bộ chuyện phim đã diễn ra trên hòn đảo quê hương của chúa tể Kong, chứ không phải là tòa nhà chọc trời nào ở New York hay Dubai. Khán giả sẽ được tới thánh địa của Kong để cảm nhận rõ ràng nỗi sợ hãi, những điều mới lạ, và cả những nguy hiểm đang rình rập phía trước.  

maxresdefault

Phiên bản mới của "huyền thoại" Kong gây ấn tượng mạnh với khán giả.

Kong khổng lồ nhất mọi thời đại

Điểm đáng chú ý nhất trong bộ phim Kong: Skull Island là kích thước của Kong. Chiều cao lên tới 100 feet (tương đương 30m) đã đánh dấu kỷ lục Kong 2017 là phiên bản khổng lồ nhất mọi thời đại trên màn ảnh, gấp bốn lần so với bản phim năm 2005 của Peter Jackson và gấp đôi Kong của năm 1933.

Theo bật mí của đoàn làm phim, hơn 300 họa sỹ, chuyên gia đồ họa và kỹ thuật viên đã nỗ lực không mệt mỏi suốt 18 tháng để hiện thực hóa ý tưởng thiết kế đặc biệt này của đạo diễn Jordan Vogt-Roberts và đoàn phim.

471706509012231-skullisland

 

Không chỉ Kong, các quái vật khác cũng khiến người xem rùng mình bởi sự to lớn và chân thực. Những sinh vật này đều sở hữu kích thước khổng lồ, không giống bất kỳ những gì khán giả thường thấy trên màn ảnh.

Hơn thế, các công nghệ xử lý hình ảnh hiện đại nhất đã được tận dụng tối đa, để khắc họa sống động từng chi tiết nhỏ của mỗi loài như nét mặt, ánh mắt, cái nhíu mày, cử chỉ.  

Cuộc phiêu lưu nghẹt thở 

Càng tiến sâu hơn vào thánh địa của Kong, các thành viên của nhóm thám hiểm càng nhận ra rằng mọi thứ đã khác xa hoàn toàn với tất cả những gì họ từng biết trước đó. Đáng sợ hơn cả, không ai trong số họ biết rằng mình đang châm ngòi cho một cuộc chiến gay cấn giữa con người và thiên nhiên, khi chọn cách ném bom để thăm dò địa chất.  

Chúa tể thức tỉnh, và câu chuyện càng trở nên kịch tính hơn bao giờ hết. Song song với cuộc chiến giữa con người và Kong là những màn đối đầu kinh hoàng giữa Kong và những quái thú khổng lồ khác. Tham gia vào cuộc chiến lần này có rất nhiều loài khác nhau, từ các loài có cánh, ăn thịt, ăn cỏ đến các loài có sừng.

IMG_20170217_0905291

 

Nhưng đáng sợ hơn cả chính là Skull Crawlers - một loài bò sát hung hãn có hình thù như một con thằn lằn. Đặc biệt, càng về cuối phim, mạch cảm xúc càng dồn dập và căng thẳng khi liên tiếp các trận chiến “tay đôi” giữa Kong và Skull Crawlers diễn ra.  

Việt Nam đẹp ngỡ ngàng

Có lẽ dấu ấn khó phai nhất của Kong: Skull Island chính là khung cảnh thiên nhiên hoang sơ, hùng vĩ nơi thánh địa của Kong. Không ít khán giả sẽ phải ngỡ ngàng và đắm chìm trước vẻ đẹp quá đỗi quen thuộc của Việt Nam qua góc nhìn của nhà làm phim thế giới.

Những cảnh đẹp tráng lệ của núi non, sông nước Việt đã đem đến cho bộ phim một bức phông nền hoàn toàn mới lạ và kỳ bí.

Hang động Tú Làn, động Phong Nha ở Quảng Bình, khu sinh thái Tràng An, đầm Vân Long ở Ninh Bình hay quần thể kỳ quan thiên nhiên thế giới vịnh Hạ Long ở Quảng Ninh khiến người xem phải trầm trồ vì một Việt Nam tuyệt đẹp.

Video: Trailer phim "Kong: Skull Island"

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn