Những bài tập loại bỏ mỡ thừa để đón Hè

Sức khỏeThứ Ba, 19/03/2019 09:07:00 +07:00

Để cơ thể săn chắc, giúp bạn tự tin trong những bộ trang phục mùa Hè, hãy tham khảo những bài tập loại bỏ mỡ thừa từ bây giờ.

mobung1

Kiểm soát calo: Bạn cần cắt giảm lượng calo và kiểm soát lượng calo nạp vào cơ thể. Bạn nên tập trung nhiều hơn vào chất lượng thực phẩm chứ không phải là số lượng.

mobung2

Bổ sung nước: Nếu bạn muốn giảm mỡ bắp tay, bạn phải quan tâm tới việc uống đủ nước. Bạn cần uống 8-12 ly nước mỗi ngày.

mobung3 3

Tập thể dục cho bắp tay: Tập thể dục sẽ giúp loại bỏ nhanh chóng phần mỡ ở bắp tay, đồng thời giúp bạn có một cơ thể khỏe mạnh.

mobung4 3

Ăn uống lành mạnh: Để đánh tan lớp mỡ dư thừa, bạn cần có một chế độ ăn uống hợp lý. Bạn nên ăn những thực phẩm có nhiều protein (cá, thịt không mỡ) và những loại tinh bột tốt cho sức khỏe, cùng rau và trái cây

mobung5 5

Phẫu thuật thẩm mỹ: Đây nên là sự lựa chọn cuối cùng vì nó sẽ gây đau đớn và tốn kém. Tuy nhiên, trong trường hợp bạn sụt cân quá nhiều và phần da chảy xệ vùng bắp tay không thể cải thiện, đây sẽ là một lựa chọn hợp lý.

mobung6 5

Vươn vai thường xuyên: Nếu công việc buộc bạn phải ngồi trước máy tính hàng giờ liền, bạn cần đứng dậy vươn vai sau mỗi giờ. Chỉ một cái vươn vai cũng có thể giúp loại bỏ được phần mỡ thừa vùng bắp tay, đồng thời giúp máu lưu thông tốt hơn.

mobung7 7

Đi bộ: Dành ra một khoảng thời gian cố định mỗi ngày để đi bộ. Bạn cần vận động toàn bộ cơ thể để loại bỏ lớp mỡ thừa. Đi bộ cũng là bài tập tốt cho tim mạch.

mobung8 7

Cử tạ: Trong lúc đi bộ, bạn có thể đem theo một vài quả tạ nhỏ để kết hợp tập với tay.

mobung9 9

Hít đất: Đây luôn là bài tập tuyệt vời để làm thon gọn cánh tay, đồng thời giúp bạn có cơ thể săn chắc.

(Nguồn: VOV.VN)
Bình luận
vtcnews.vn