Những bà mẹ đơn thân nhan sắc rực rỡ của showbiz

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 18/08/2014 06:12:00 +07:00

Ngoài Phương Thanh, Hiền Thục, Xuân Lan, Thân Thúy Hà, Thảo Vân... giờ đây, rất nhiều nghệ sỹ trẻ của showbiz cũng chọn cuộc sống đơn thân.

Ngoài Phương Thanh, Hiền Thục, Xuân Lan, Thân Thúy Hà, Thảo Vân... giờ đây, rất nhiều nghệ sỹ trẻ của showbiz cũng chọn cuộc sống đơn thân.

Hot girl Mi Vân

Mi Vân là một trong những hot girl đời đầu của Hà Nội. Không tham gia vào showbiz như những cô nàng khác, Mi Vân nhanh chóng lên xe hoa ở tuổi 23 và hạ sinh một cô công chúa nhỏ. Cô cũng chuyển vào TP.HCM sinh sống cùng gia đình chồng.
Mi Vân
Mi Vân kết hôn khá sớm 
Con gái Mi Vân có tên gọi ở nhà là Bào Ngư. Bào Ngư sinh ngày 17/4/2011. Cô công chúa nhỏ của nàng hotgirl có khuôn mặt bầu bĩnh rất dễ thương, lanh lợi và thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ.

Hơn một năm trở lại đây, Mi Vân trở lại Hà Nội cùng con gái. Cô khá kín tiếng và không tiết lộ về đời sống riêng tư. Tuy nhiên, theo nhiều nguồn tin, Mi Vân đã chính thức ly hôn. Cô cũng tìm được tình yêu mới là một DJ nổi tiếng ở Hà Nội. Được biết, anh rất yêu thương con gái của Mi Vân.
Mi Vân
Mi Vân
 Sau khi ly hôn, Mi Vân đã tìm được tình yêu mới

MC Thanh Vân Hugo

Cùng thời với Mi Vân, Thanh Vân cũng là một trong những hotgirl xinh đẹp, được yêu mến ở Hà thành. Cô kết hôn năm 2008 với một chàng trai hơn một tuổi, sau đó hai người cùng nhau đi du học ở Thụy Sỹ. Về nước, Thanh Vân Hugo và chồng hạnh phúc đón chào con trai đầu lòng ra đời.
Thanh Vân Hugo
Thanh Vân Hugo là MC khá nổi hiện nay
Tuy nhiên, năm 2011, báo chí và khán giả khá bất ngờ khi trong một bài phỏng vấn, Thanh Vân tiết lộ chuyện hôn nhân của cô đang trục trặc. Sau nhiều cố gắng cứu vãn, Thanh Vân chính thức ly hôn. Cô nhận nuôi con trai nhỏ.

Con trai 'chị Kính Hồng' tên là Tường Minh (Tên ở nhà là Bin). Bé hiện đã hơn 5 tuổi. Hiện Thanh Vân Hugo là một trong những MC đắt show ở ngoài Bắc. Ngoài ra, cô còn tham gia đóng phim truyền hình và xuất hiện trong nhiều sự kiện.

MC duyên dáng này cho biết, tình yêu thương vô bờ bến đối với cậu con trai kháu khỉnh, đáng yêu là động lực lớn nhất giúp Thanh Vân tìm lại niềm vui, niềm hạnh phúc và tinh thần lạc quan trong cuộc sống.

Bằng lòng với cuộc sống nuôi con một mình, Vân Hugo thẳng thắn cho rằng, khi người phụ nữ độc lập được về mọi thứ thì lúc đó người phụ nữ mạnh mẽ nhất.
Thanh Vân Hugo
Thanh Vân Hugo
Thanh Vân hạnh phúc bên con trai

Người mẫu Oanh Yến

Là một trong những người mẫu tài năng của sàn catwalk, từng lọt vào vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam 2008 và top 15 Hoa hậu thế giới người Việt 2010, thế nhưng khi sự nghiệp đang đỉnh cao, Oanh Yến quyết định dừng lại tất cả để kết hôn. Cô lập gia đình với một Việt kiều Mỹ sau đó xuất ngoại.
Oanh Yến
Oanh Yến là người mẫu sáng giá 
Thời gian gần đây, khán giả thấy cô trở lại showbiz với ngoại hình hấp dẫn và mặn mà hơn xưa. Cô cũng cho biết, đã có con trai hơn một tuổi và vì quá đam mê nghệ thuật nên quyết định đưa con về Việt Nam sinh sống. Con trai Oanh Yến rất bụ bẫm, dễ thương, được đặt tên là Henry. Song, về người chồng của mình, Oanh Yến một mực giữ kín.

Mới đây, Oanh Yến chính thức thừa nhận đã chia tay Việt kiều Mỹ và đó cũng là lý do cô trở lại Việt Nam và tham gia showbiz. Người đẹp cho biết, cô làm mẹ đơn thân một thời gian và đang tràn đầy năng lượng trong những kế hoạch mới.
Oanh Yến
Oanh Yến trở lại showbiz cùng con trai đáng yêu 

MC Thùy Minh

Là một MC nổi tiếng của YanTV, MC Thùy Minh được biết đến với sự cá tính, thông minh và vô cùng chuyên nghiệp. Cô đã từng ghi dấu ấn với các chương trình Mỗi tuần một chuyện, Đối thoại với Lê Hoàng...
Thùy Minh
Thùy Minh được yêu mến trong vai trò MC 
Quyết định làm mẹ đơn thân ở tuổi 29, Thùy Minh rất hạnh phúc với lựa chọn của mình. Con trai của cô hiện đã được 8 tháng, bé rất kháu khỉnh và bụ bẫm, đặc biệt là đôi mắt xanh như thiên thần. Tên đầy đủ của bé là Linh Louis, còn tên ở nhà là Trường hoặc Nguyên. Nữ MC cá tính cũng cho biết, chữ Louis trong tên của bé là do ông nội của bé đặt thêm.

Được biết, ông nội bé là người Mỹ, bà nội gốc Singapore, vì thế bé được thừa hưởng toàn bộ những nét đẹp của nhà nội, cộng với việc giống mẹ ở cái cằm và nước da hơi ngăm ngăm khiến 'cậu con lai' này siêu đáng yêu.

Tâm sự về quyết định làm mẹ đơn thân của mình, Thùy Minh cho biết, cô đã từng hối hận vì lựa chọn cho con trai hình thái gia đình chỉ có mẹ, nhưng cô sẽ cố gắng bù đắp mọi thiệt thòi cho con:

'Tôi luôn thấy ân hận vì đã lựa chọn cho con trai mình một hình thái gia đình chỉ có mẹ, mà thiếu sự thường trực của bố. Tôi không nghĩ con trai tôi sau này lớn lên sẽ trở thành người không hoàn hảo vì điều này. Nhưng nếu được lựa chọn lại, tôi muốn con tôi sinh ra trong một gia đình có đầy đủ thành viên'.
Thùy Minh
Thùy Minh
Thùy Minh hạnh phúc bên con trai 

Diễn viên Mai Phương

Nổi tiếng với các vai diễn trong những bộ phim truyền hình như: Kiều nữ và đại gia, Những thiên thần áo trắng, Tấm hộ chiếu vào đời, tuy nhiên, thời gian vừa qua, Mai Phương vắng bóng trên màn ảnh nhỏ.

Sau thời gian im ắng, mới đây, Mai Phương chính thức thừa nhận cô đã làm mẹ đơn thân. Nữ diễn viên cho biết, con gái nhỏ Lavie của cô hiện đã hơn 7 tháng. Bé rất kháu khỉnh và bụ bẫm. Hiện Mai Phương vẫn đang dành toàn bộ thời gian cho con gái, tuy nhiên, trong tương lai cô sẽ trở lại với nghề diễn.
Mai Phương
Mai Phương là diễn viên được yêu mến 
Trước đây không lâu, tháng 3/2013, xuất hiện trong một chương trình ca nhạc, Mai Phương khiến dư luận chú ý khi cô để lộ vòng hai khá to.

Tuy nhiên, khi đó người đẹp không thừa nhận chuyện đang mang bầu. Cô cũng bị dính nghi án tình cảm với ca sỹ Phùng Ngọc Huy, song khi được báo chí hỏi về chuyện tình cảm, cả hai chỉ khẳng định là bạn bè thân thiết. Chính vì vậy, quyết định công khai là mẹ đơn thân hiện nay của Mai Phương khiến dư luận bất ngờ.
Mai Phương
Mai Phương
Mai Phương và con gái 

Theo Khampha.vn

Bình luận
vtcnews.vn