Như Quỳnh xúc động, nghẹn ngào khi nhắc đến mẹ

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 17/03/2019 17:50:00 +07:00

Nữ ca sĩ đã dành tặng cho mẹ ca khúc “Đường xưa lối cũ” trong buổi diễn riêng của cô.

Nhân dịp về Việt Nam,Như Quỳnhđã dành thời gian để tổ chức một buổi diễn riêng tặng cho khán giả yêu mến mình tại TP.HCM. Xuất hiện trong tà áo dài truyền thống và mái tóc dài quen thuộc, Như Quỳnh đưa khán giả đi qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.

nhu quynh (3) 3

Vẫn tà áo dài và mái tóc quen thuộc, Như Quỳnh xuất hiện đầy dịu dàng trên sân khấu. Buổi diễn của cô thu hút đông đảo khán giả và khiến phòng trà chật kín người xem. Trong buổi diễn, Như Quỳnh thể hiện những ca khúc quen thuộc như “Bài tango cho em”, “Qua cơn mê”, liên khúc “Tình ca muôn thuở - Nửa vầng trăng”, "Người tình mùa đông"...

nhu quynh (2)

Đặc biệt, cô nghẹn ngào khi thể hiện lại nhạc phẩm “Đường xưa lối cũ” (sáng tác: cố nhạc sỹ Hoàng Thi Thơ) đã gắn bó với tên tuổi của cô hơn 20 năm nay. Nữ danh ca xúc động chia sẻ, cô muốn tặng cho mẹ của mình nhạc phẩm này với nhiều cảm xúc đặc biệt.

nhu quynh (8) 7

Thanh Duy bất ngờ xuất hiện và tặng cho thần tượng của mình một bó hoa rất to. Trên trang cá nhân, nam ca sĩ thường xuyên thể hiện sự mến mộ với Như Quỳnh.

nhu quynh (6) 5

Cả hai có dịp song ca "Ngại ngùng" trên sân khấu.

nhu quynh (4) 3

Như Quỳnh song ca cùng người anh đồng nghiệp - Mạnh Cường với ca khúc “Lâu đài tình ái” và “Như vạt nắng”. Cả hai vui vẻ kể về kỷ niệm từ khi còn sinh hoạt cùng nhau trong nhóm ca thiếu nhi hơn 30 năm về trước.

nhu quynh (5) 5

Lần trở về Việt Nam này, Như Quỳnh cũng nhận lời ngồi ghế giám khảo một chương trình. Thời gian qua, Như Quỳnh được khán giả đón nhận với ca khúc mới của mình vừa thể hiện là “Khi tôi là tôi”. Là ca khúc viết riêng cho Như Quỳnh, “Khi tôi là tôi” kể lại chặng đường hơn 25 cống hiến cho âm nhạc của nữ danh ca.

nhu quynh (7) 7

Cô chia sẻ, dù bận rộn với lịch diễn hiện tại nhưng bản thân sẽ cố gắng sắp xếp thời gian nhận lời làm giám khảo các chương trình và cuộc thi về âm nhạc, để mong góp sức tìm ra những gương mặt, giọng ca trẻ tài năng yêu mến và gìn giữ dòng nhạc bolero trữ tình của âm nhạc Việt Nam.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn