Như Quỳnh bật khóc nức nở, trắng tay trước thềm chung kết ‘Thần tượng Bolero’

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 11/05/2018 07:10:00 +07:00

Thí sinh cuối cùng bị loại khiến Như Quỳnh bật khóc nức nở trên sân khấu.

Tối 10/5, đêm bán kết Thần tượng Bolero là 4 màn tranh tài của các thí sinh đến từ 3 đội của HLV Ngọc Sơn – Như Quỳnh và Quang Lê. Mở màn đêm thi là liên khúc Mưa bụi ngày xưa - Lênh đênh phận buồn - Hoa trinh nữ do 3 HLV thể hiện.

D2T_1447

 Như Quỳnh xuất hiện xinh đẹp trong đêm bán kết.

Hoàng Hải - học trò của Như Quỳnh là thí sinh trình diễn đầu tiên với ca khúc Xin thời gian qua mau. Đây là nhạc phẩm nổi tiếng và từng được nhiều ca sĩ thể hiện rất thành công. Xuất hiện trên sân khấu, Hoàng Hải khiến khán giả bất ngờ bởi sự "chín mùi" trong âm nhạc, từng câu hát truyền cảm thật sự chạm vào trái tim người nghe.

Kết thúc tiết mục, HLV Ngọc Sơn rất bất ngờ vì sự tiến bộ rõ rệt của Hoàng Hải, anh cho rằng cô là "ngôi sao chớm nở" sẽ bừng sáng trong dòng nhạc bolero. HLV Quang Lê phát hiện ra Hoàng Hải quên lời khi hát, nhưng anh tha thứ vì học trò Như Quỳnh thể hiện rất tốt.

Đáp lời Quang Lê, HLV Như Quỳnh cho rằng Quang Lê là người rất kỹ nhớ từng chữ, và hôm nay Quang Lê đã "tra tấn" Như Quỳnh. Cô đánh giá cao tất cả những gì Hoàng Hải thể hiện, quá tuyệt vời và khuyên học trò phải vui lên vì thể hiện tròn trịa vai trò của một thí sinh.

Thế nhưng, trong đêm bán kết quyết định này, học trò của Như Quỳnh lại phải đối đầu với 3 đối thủ mạnh khác.

Đầu tiên là Thanh Lan - học trò của Quang Lê với ca khúc Vòng tay giữ trọn ân tình. Luôn giữ phong độ qua từng vòng thi, Thanh Lan mang đến một màu sắc mới cho ca khúc này với những giai điệu da diết, chất giọng ngọt ngào.

HLV Ngọc Sơn khen Thanh Lan hát rất thuần bolero, mềm mại và có thể vươn xa hơn nữa. HLV Quang Lê cho biết, ca khúc này Như Quỳnh hát cách đây hơn 20 năm khiến anh rất say mê và khen Như Quỳnh không thay đổi về nhan sắc.

D2T_1713

Quang Lê tiết lộ từng rất mê Như Quỳnh.

Tiến sĩ Duy Cường thể hiện ca khúc Nước mắt mẹ hiền, một nhạc phẩm do chính HLV Ngọc Sơn sáng tác. HLV Ngọc Sơn rất xúc động và anh thấy những giọt nước mắt của mẹ Duy Cường khi nghe con trai của mình hát.

Cuối cùng là thí sinh Thúy Anh - học trò Quang Lê với ca khúc Trả lại thời gian. Cô là thí sinh chuyên nhạc thính phòng nhưng khi chuyển sang bolero lại thể hiện khá ngọt ngào và được nhận xét là có tính sáng tạo.

Lý giải nguyên nhân chọn ca khúc này cho học trò, HLV Quang Lê cho biết cách đây 7 năm, trong một buổi quay hình, Như Quỳnh bật khóc nức nở không hát được khi thể hiện ca khúc Trả lại thời gian. Khi đó, anh và ê kíp phải lên ôm vỗ về nữ ca sĩ.

D2T_1783

Như Quỳnh ôm học trò bật khóc nức nở trên sân khấu.

Kết thúc màn trình diễn đặc biệt, top 4 cùng nhau bước ra sân khấu lắng nghe kết quả. Vì có số lượt bình chọn thấp nhất trong cả 4 người, Hoàng Hải - học trò của Như Quỳnh phải ra về đồng nghĩa với việc Như Quỳnh "trắng tay", mất sạch thí sinh trước thềm chung kết.

Video: Như Quỳnh: "Tôi mê nụ cười 'dê' của Chí Tài"

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn