Như Quỳnh - Mạnh Quỳnh lần đầu tái ngộ, hát những ca khúc 'để đời' tại Hà Nội

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 06/09/2018 16:32:00 +07:00

Như Quỳnh - Mạnh Quỳnh lần đầu tái ngộ, hát những ca khúc "để đời" trong một đêm nhạc tại Hà Nội.

Như Quỳnh – giọng ca với loạt hit Người tình mùa đông Mạnh Quỳnh – chàng ca sĩ tứ tuần vẫn giữ mãi vẻ trẻ trung, thư sinh và giọng hát ngọt ngào sẽ lần đầu tiên tái hợp trên sân khấu “Đêm tình nhân 5” vào ngày 20/10 tại Hà Nội tới đây. 

Hiếm hoi diễn ở Hà Nội, lần đầu đứng trong sân khấu “Đêm tình nhân", cả Như Quỳnh và Mạnh Quỳnh đều bày tỏ sự hồi hộp với đêm nhạc. Ngoài những ca khúc gắn liền với tên tuổi của hai nghệ sĩ sẽ được trình diễn trên sân khấu, nhà sản xuất tiết lộ sẽ có một tiết mục đặc biệt để "song Quỳnh" dành riêng tặng khán giả thủ đô.

nhan-sac-ngay-cang-man-ma-o-tuoi-u50-cua-ca-si-nhu-quynh-11

 Như Quỳnh - Mạnh Quỳnh

Một nhân tố mới bên cạnh Như Quỳnh – Mạnh Quỳnh là gương mặt vừa quen vừa lạ: Thu Phương. “Diva thứ 5” nhiều lần chia sẻ về tình yêu cháy bỏng với Hà Nội, từng làm liveshow tri ân những người dân thủ đô đã tiếp lửa đam mê cho cô. Lần trở lại thủ đô này, Thu Phương sẽ đứng chung sân khấu với Bằng Kiều, như một món quà dành tặng khán giả.

Đêm nhạc còn có sự thăng hoa của hai quý ông nhạc Việt Quang Dũng, Tuấn Ngọc và hai giọng ca xinh đẹp bốc lửa Thanh Hà, Lam Anh.

Lam Anh Bang Kieu

 Lam Anh - Bằng Kiều 

Các nghệ sĩ dù bận rộn bay show cũng sẽ về Hà Nội từ sớm để cùng tập luyện cho đêm nhạc nhằm mang đến một chương trình ấn tượng với khán giả. Dẫn chương trình là MC Kỳ Duyên với những câu tung hứng hài hước duyên dáng làm khán giả Hà Nội luôn thích thú.

Vũ Vũ
Bình luận
vtcnews.vn