Như lời hứa cắt tóc, Ronaldo có đưa người yêu mới sang Việt Nam du lịch?

Thể thaoThứ Năm, 08/06/2017 08:25:00 +07:00

Cristiano Ronaldo vừa công bố bạn gái mới, Georgina Rodriguez là người đẹp đã may mắn “chiến thắng” hàng nghìn người đẹp khác để trở thành người yêu của chàng trai lý tưởng nhất làng bóng đá thế giới.

Họ gặp nhau trong một sự kiện tại Paris cuối năm 2016 và người đẹp 22 tuổi này là cô bạn gái chính thức được CR7 công khai sau khi chia tay siêu mẫu Irina Shayk đầu năm 2015.

Georgina Rodriguez3

 Ronaldo công khai bạn gái mới trên mạng xã hội

Trên trang Instagram, Ronaldo tự tin share bức ảnh anh ngồi ôm eo Georgina Rodriguez. Bức ảnh ấy nhận được hàng triệu lời chúc mừng từ các fan trên toàn thế giới. Thậm chí, khi nhìn vào bức ảnh này, nhiều fan còn khẳng định Georgina đã mang bầu. Nhưng đó là một câu chuyện khác và cần được chính Ronaldo xác nhận.

Bây giờ, điều được quan tâm nhất là CR7 sẽ đưa cô bạn gái mới của mình nghỉ dưỡng ở đâu trong mùa Hè này, sau khi đã có một mùa giải vô cùng thành công với chức vô địch La Liga và Champions League?

Đã rất nhiều fan của Ronaldo tin vào khả năng anh sẽ tới thành phố biển Đà Nẵng Việt Nam. Niềm tin ấy hoàn toàn có cơ sở sau những gì diễn ra hồi đầu tháng 4 năm nay.

Khi ấy, cộng đồng mạng Việt Nam đã phát sốt trước những hình ảnh được cho là của siêu sao bóng đá Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo, khi được bắt gặp tại tổ hợp du lịch Cocobay, Đà Nẵng. Xuất hiện chớp nhoáng tại một khách sạn sang trọng, Ronaldo thu hút sự chú ý từ mọi ánh nhìn bằng vẻ ngoài điển trai, cùng với nụ cười thân thiện.

Thực tế thì nơi mà Ronaldo xuất hiện trong những bức hình trên lại không phải ở Đà Nẵng, mà là tại thành phố Madrid, Tây Ban Nha. Tiền đạo 32 tuổi tham dự lễ ra mắt tòa tháp đôi Cocobay Towers, thuộc Tổ hợp Du lịch & Giải trí Cocobay Đà Nẵng của người bạn thân thiết – Coco Trần. Và chính tại sự kiện, anh đã trở thành vị khách đầu tiên sở hữu căn hộ 5 sao tại nơi được ví như Las Vegas của Đông Nam Á này.

Georgina Rodriguez

Georgina Rodriguez cũng có mặt ở bữa tiệc chiến thắng cùng Ronaldo và con trai sau trận chung kết Champions League 

Khi thông tin này lan truyền, các fan Việt Nam ngất ngây trước viễn cảnh thần tượng sẽ có thêm "chốn đi về" tại Việt Nam một ngày không xa nhưng vẫn không tin nổi vào mắt mình. Ngay lập tức thông tin về ngôi nhà của chân sút số 1 thế giới được lùng sục và tìm kiếm.

Quả nhiên, không phải bỗng dưng Quả bóng vàng FIFA vung tiền như vậy. Từng chi hơn 40 triệu USD vào hạng mục bất động sản tại Madeira, Lisbon (Bồ Đào Nha), Madrid (Tây Ban Nha) và New York (Mỹ), ngôi nhà mới tại Việt Nam của anh cũng danh giá không kém khi đứng cùng những căn biệt thự cao cấp khác.

Đến hôm 29/4, siêu sao người Bồ Đào Nha bất ngờ xác nhận trên trang cá nhân, anh đã sở hữu một căn hộ tại Đà Nẵng và "không thể đợi được đến ngày sang Việt Nam".

Ronaldo(3) 3

 Trên Facebook cá nhân, Ronaldo cũng nói rằng "không thể đợi ngày được tới Việt Nam"

"Cocobay Towers tại Đà Nẵng là ngôi nhà của tôi ở Việt Nam. Những bãi biển tuyệt đẹp, thiên nhiên kỳ diệu, thức ăn ngon và những cảm xúc tuyệt vời. Tôi không thể đợi thêm để đến thăm Việt Nam và khám phá những điều mới mẻ đang diễn ra tại Cocobay", Ronaldo chia sẻ trên trang facebook cá nhân.

Cầu thủ người Bồ Đào Nha là một người coi trọng lời nói. Trước trận chung kết Champions League, anh tuyên bố sẽ xuống tóc nếu Real Madrid vô địch. Ngay sau chiến thắng trước Juventus, Ronaldo đã xuất hiện với kiểu đầu mới.

Ronaldo100 4

 Ronaldo giữ đúng lời hứa khi cắt tóc sau khi Real Madrid vô địch Champions League

Từ chính những chia sẻ này, người ta tin rằng khả năng Ronaldo đến Việt Nam không phải là điều không thể xảy ra. Người đẹp Georgina Rodriguez có thể sẽ là người đầu tiên được cùng CR7 khám phá căn hộ mới này của anh chàng.

Và nếu như thế thật, Đà Nẵng sẽ lại bước lên một tầm cao mới ở giá trị du lịch, khi chào đón cầu thủ "hot" nhất thế giới bóng đá hiện nay.

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn