Nhũ hoa thâm đen, có phải là đã “mất”?

Sức khỏeThứ Ba, 13/03/2012 10:28:00 +07:00

Hỏi bạn bè và tra cứu thông tin trên mạng thì đa phần đều khẳng định với màu sắc như thế thì chắc trăm phần trăm là người yêu tôi đã “mất”.

Hỏi bạn bè và tra cứu thông tin trên mạng thì đa phần đều khẳng định với màu sắc như thế thì chắc trăm phần trăm là người yêu tôi đã “mất”.

Hỏi: Tôi đọc sách báo thấy nói đôi gò bồng đảo của người con gái còn trinh thì căng tròn, săn chắc, đầu ngực rất hồng hào… Thế nhưng, vừa qua, trong một lần đi chơi với người yêu, tôi đã tò mò khám phá và phát hiện đầu ngực của cô ấy thâm đen và có quầng rất to.

 

Tôi thất vọng quá. Hỏi bạn bè và tra cứu thông tin trên mạng thì đa phần đều khẳng định với màu sắc như thế thì chắc trăm phần trăm là người yêu tôi đã “mất”.

Nếu đúng như thế thì tôi phải xử lý sao đây trong khi tôi và cô ấy chưa bao giờ đi quá giới hạn?

longnguyen90…@gmail.com

Bạn thân mến,

Vấn đề bạn thắc mắc chúng tôi cũng nhận được rất nhiều từ các chàng trai mới lớn. Đa số khi thấy núm vú của bạn gái bị thâm hoặc không có sắc hồng hào thì đều nghĩ rằng bạn gái đã từng quan hệ tình dục. Đây là một suy nghĩ không đúng.

Kích thước và màu sắc nhũ hoa của mỗi phụ nữ tùy thuộc vào sắc tố da của mỗi người. Có người màu hồng nhạt, có người hồng sẫm, có người màu nâu và có người lại thâm đen… Do vậy, không thể dựa vào màu sắc để kết luận rằng người yêu của mình đã “mất”.

Trong thực tế, chỉ khi người phụ nữ mang thai hoặc uống thuốc điều hòa kinh nguyệt thì nội tiết tố thay đổi mới làm màu sắc núm vú và quầng vú thay đổi theo chứ không phải do quan hệ tình dục mà dẫn đến sự thay đổi đó. Chúng tôi đã thấy nhiều cụ bà bảy - tám mươi tuổi, sinh nở hàng chục lần mà bầu ngực vẫn tròn căng và núm vú vẫn đỏ hồng.

Vì vậy, nếu bạn đã lựa chọn, tin tưởng người yêu mình thì phải hết sức bình tĩnh, đừng vì cái sự “khám phá” ấy mà nghi ngờ, làm tổn thương người yêu.

Theo Người lao động

 

Bình luận
vtcnews.vn