Nhóm V.Music từ chối các giải thưởng lớn

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 11/12/2013 11:04:00 +07:00

(VTC News) – V.Music vừa công bố, họ xin rút lui khỏi các giải thưởng âm nhạc lớn dành cho nhóm nhạc năm 2013.

(VTC News) – V.Music vừa công bố, họ xin rút lui khỏi các giải thưởng âm nhạc lớn dành cho nhóm nhạc năm 2013.

Thông tin này được đại diện truyền thông của nhóm V.Music cho biết. Theo đó, nhóm nhạc V.Music sẽ rút tên khỏi hạng mục Nhóm nhạc được yêu thích nhất tại tất cả các giải thưởng âm nhạc lớn của Việt Nam năm nay.

Nguyên nhân là trong thời điểm này, V.Music tích cực chạy show khắp các tỉnh thành sau chuyến đi Thái Lan và Nga trong năm 2013.

Sắp tới, nhóm V.Music sẽ có chuyến lưu diễn phục vụ kiều bào tại Đài Loan. V.Music cũng đang trong giai đoạn nước rút để thực hiện một số dự án lớn sẽ ra mắt vào đầu năm 2014. Vì vậy, V.music rút lui để tập trung toàn tâm vào các kế hoạch lớn tiếp theo.

nhom V.music
4 chàng trai nhóm V.music. Ảnh: Khoa Nguyễn DK
Trước đó, nhiều năm liền V.Music đoạt hầu hết các giải thưởng lớn dành cho Nhóm nhạc được yêu thích của Làn sóng xanh, Mai Vàng, Zing Music Awards…

Trong năm qua, nhóm nhạc V.Music đã gây được ấn tượng như album Tôi yêu thành phố tôi, phim ca nhạc Sài Gòn trong tôi hay live concert Nụ cười Việt Nam thu hút gần 5000 khán giả cùng các sản phẩm âm nhạc khác.

Khép lại năm 2013, nhóm V.Music tiếp tục tung ra Music video và single mang tên Chúc em hạnh phúc. Chúc em hạnh phúc là một sáng tác của nhạc sỹ Nguyễn Hồng Thuận rất phù hợp với phong cách âm nhạc của nhóm.
nhom nhac V.music
Khép lại năm 2013, nhóm V.Music tiếp tục tung ra Music video và single mang tên Chúc em hạnh phúc. 
Ca khúc được quay hình trau chuốt với những khung hình khá bắt mắt, hình ảnh V.Music lịch lãm và chững chạc cùng với phần minh họa của giải bạc Siêu mẫu 2013 Phan Hà Phương, music video do đạo diễn trẻ Uyên Thư thực hiện.

Đặc biệt, một phần hình ảnh của bài hát được thực hiện với bối cảnh trời mưa thật nên đã góp phần làm tăng cảm xúc cho bài hát.

Hoàng Anh

Bình luận
vtcnews.vn