Quả thực là như vậy, khi số lượng thành viên của “Nhóm VIP” (NhomVIP) là hạn chế, và bạn phải được chính NhomVIP mời, hoặc để lại thông tin đăng ký và NhomVIP sẽ gửi thư mời đến bạn, bạn được thành viên của NhomVIP gửi thư mời. Ngoài ra, mỗi ngày sẽ chỉ có 100 khách hàng may mắn được đăng ký là thành viên của nhóm. Nếu chưa may mắn nằm trong 100 khách hàng đầu tiên của hôm nay, khách hàng sẽ được ưu tiên đăng ký tài khoản trong ngày tiếp theo.
Bên cạnh đó, những khách hàng có tài khoản tại VTC Paygate có thể đăng ký là thành viên mà không bị hạn chế, bằng cách đăng nhập trực tiếp bằng tài khoản VTC Paygate sẵn có. Khi đã là thành viên của NhomVIP, khách hàng sẽ liên tục nhận được những lời mời mua hàng hấp dẫn với mức giá không thể làm ngơ. Hơn thế nữa, khi bạn mời bạn bè tham gia NhomVIP, bạn sẽ nhận được 100.000 đồng ngay khi bạn bè có giao dịch trên NhomVIP.
Một số điểm mạnh đáng chú ý của website khiến khách hàng có thể bất chấp thời gian, công sức để bằng mọi giá trở thành thành viên NhomVIP:
-Sản phẩm chất lượng, thương hiệu nổi tiếng trên thị trường trong và ngoài nước: Gucci, Prada, Coach, Mango, D&G, Babyland, Lewis ..
-Mức giá ưu đãi, giảm từ 30% - 70% giá trị thực của sản phẩm trên thị trường. Chỉ khi là thành viên NhomVIP, khách hàng mới có cơ hội sở hữu hàng hiệu với mức giá này.
-Mặt hàng đa dạng, từ thời trang, phụ kiện thời trang cho giới trẻ, tới các vật dụng gia đình, đồ dùng chăm sóc bé yêu….
-Mua hàng theo phiên, mỗi phiên sẽ có những loại sản phẩm đặc trưng của nhiều thương hiệu. Thời gian mỗi phiên sẽ chỉ kéo dài từ 2 ngày tới 1 tuần, vì thế khách hàng sẽ mất cơ hội nếu do dự.
Phiên bán hàng đầu tiên dự tính sẽ ra mắt khách hàng vào ngày 23/2/2012 với các sản phẩm thời thượng đẳng cấp: Lewis và Babyland. Hãy click vào link sau để đảm bảo cơ hội đăng ký NhomVIP vẫn dành cho bạn.
Nhận định về thị hiếu “sính” hàng hiệu của người Việt Nam nói chung và tâm lý hào hứng săn “hàng auth” giá rẻ của đa số bộ phận người tiêu dùng trẻ nói riêng, VTC tự tin vào thành công của NhomVIP khi tấn công vào thị trường mới mẻ còn đang bỏ ngỏ này. NhomVIP với sức hút khó cưỡng, khả năng lan tỏa cao trong cộng đồng chắc chắn sẽ đem lại một hiện tượng như Google Plus khi đổ bộ vào Việt Nam năm ngoái. Năm 2012 dự tính sẽ là năm nở rộ của mô hình mua sắm khép kín với quyền lợi của khách hàng được đặt lên hàng đầu như NhomVIP.
Bình luận