Nhóm thanh niên phóng xe máy dàn hàng ngang chặn đầu ô tô: Công an Thanh Hoá thông tin mới nhất

Thời sựThứ Hai, 06/08/2018 17:41:00 +07:00

Lãnh đạo Công an huyện Hà Trung (Thanh Hóa) cho biết, đơn vị đã xác minh được nhóm thanh niên đi xe máy dàn hàng ngang chặn đầu ô tô trên quốc lộ 1A.

Liên quan đến sự việc nhóm thanh niên phóng xe máy đùa cợt, dàn hàng ngang trước đầu ô tô trên quốc lộ, chiều 6/8, trả lời PV VTC News, Thượng tá Hoàng Văn Toàn, Trưởng Công an huyện Hà Trung (tỉnh Thanh Hoá) cho biết, đơn vị đã xác minh được nhóm thanh niên trên và đang hoàn tất hồ sơ để xử lý.

ql1a

Nhóm thanh niên 7 người đầu trần đi xe máy dàn hàng trên quốc lộ 1A khiến nhiều người bất bình. (Ảnh cắt từ clip)

“Sáng nay (6/8), chúng tôi nhận được công văn của Phòng CSGT Công an tỉnh yêu cầu làm rõ nhóm thanh niên trên để xử lý. Hiện tại, chúng tôi đã xác minh được nhóm thanh niên và đang hoàn tất hồ sơ. Nhóm thanh niên trên đều trú tại xã Hà Ninh, huyện Hà Trung. Kết quả điều tra ban đầu cho thấy, nhóm thanh niên này hôm đó đi dự đám cưới về. Có lẽ do có hơi men nên có hành vi dàn hàng ngang trước đầu ô tô trên quốc lộ 1A”.

Theo Thượng tá Hoàng Văn Toàn, hành vi vi phạm của nhóm thanh niên nói trên là rất nguy hiểm đối với an toàn giao thông của những người khác nên sẽ xử lý nghiêm.

“Chúng tôi sẽ xử lý nghiêm trường hợp này, cụ thể sẽ xử phạt nguội theo quy định của Luật An toàn giao thông”, Thượng tá Toàn nói.

Trước đó, sáng cùng ngày, một đoạn clip ghi lại hình ảnh nhóm thanh niên lái xe máy dàn hàng ngang trước đầu một xe ô tô được đăng tải lên mạng xã hội.

Theo nội dung đoạn clip, nhóm thanh niên đi xe máy gồm 8 người không đội mũ bảo hiểm vừa đi vừa cười đùa, cố tình dàn hàng ngang trước đầu một xe ô tô. Người đăng tải clip cho biết sự việc xảy ra trên QL1A, đoạn qua huyện Hà Trung.

Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip thu hút sự chú ý của nhiều người. Đa số mọi người lên án hành vi vi phạm luật an toàn giao thông, tiềm ẩn nguy cơ gây tai nạn của nhóm thanh niên trên.

Lưu Thủy
Bình luận
vtcnews.vn