Nhóm thanh niên hỗn chiến, cô gái đi đường bị đạn lạc xuyên thủng bụng

Pháp luậtThứ Tư, 22/11/2017 08:39:00 +07:00

Thấy hai nhóm thanh niên xảy ra xô xát và có tiếng súng, cô gái đã bỏ chạy nhưng vẫn bị đạn lạc bay trúng bụng.

Theo đó, vào khoảng 23h ngày 20/11, các bác sĩ Bệnh viện E Hà Nội tiếp nhận một cô gái nhập viện trong tình trạng kích thích do hoảng sợ, đau khắp bụng và có vết thương rộng 1cm ở vùng mạn sườn phải. 

Quan sát vết thương, các bác sĩ nhận thấy vết thương hướng từ phải sang trái, từ phía sau ra phía trước và có thấu bụng (thủng bụng). 

Các bác sĩ lập tức cho bệnh nhân đi siêu âm, chụp Xquang. Kết quả cho thấy, siêu âm có nhiều dịch trong ổ bụng. 

mo-2-1511260726208-42-0-507-750-crop-1511260730545

 Vết thương ở vùng bụng của cô gái.

Xquang thấy một đầu đạn nằm mạn sườn trái. Ngay lập tức bệnh nhân này lên phòng mổ để cấp cứu cho bệnh nhân. 

ThS.BS Trần Thượng Việt – Khoa Phẫu thuật thận tiết niệu và nam học, Bệnh viện E là người trực tiếp tiến hành ca mổ cấp cứu cho nữ bệnh nhân này cho biết, tổn thương ổ bụng mà bệnh nhân này gặp phải là thủng đại tràng ngang 4 lỗ. 

Các bác sĩ quyết định cắt phần đại tràng ngang đó và đưa 2 đầu ra thành bụng làm hậu môn nhân tạo. Điều đáng nói, nếu bệnh nhân không được mổ cấp cứu kịp thời, nguy cơ tử vong là rất lớn do thủng đại tràng, sốc nhiễm khuẩn do viêm phúc mạc. 

Hà Nội: Đang đi đường, cô gái bị đạn lạc bay trúng bụng - Ảnh 1.

 Các bác sỹ mổ cấp cứu cho cô gái.

Sau ca mổ, đến nay, bệnh nhân đã ổn định và được chuyển xuống khoa ngoại tổng hợp để tiếp tục điều trị. Theo các bác sĩ, dự kiến bệnh nhân có thể được xuất viện trong vòng 7-10 ngày tới.

Trước đó, vào tối 20/11, khi cô gái này đang đi ngoài đường thì nghe thấy tiếng súng nổ tại khu vực đường Xuân La, phường Xuân Tảo, quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội.

Sau đó, cô gái cùng một số người đã bỏ chạy nhưng vẫn không kịp và bị một viên đạn lạc bắn vào vùng bụng. 

Trưởng Công an Quận Bắc Từ Liêm cho biết, vào tối qua trên địa bàn phường Xuân Tảo có vụ mâu thuẫn trên đường và người dân nghe thấy tiếng súng nổ.

Ngay sau khi nhận được thông tin lực lượng CAP Xuân Tảo đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường đồng thời báo cáo CAQ Bắc Từ Liêm.

(Nguồn: Soha)
Bình luận
vtcnews.vn