Nhóm thanh niên chặn xe dọa đánh chết tài xế ở Hà Nội: Trưởng Công an huyện thông tin

Thời sựChủ Nhật, 15/07/2018 10:15:00 +07:00

Ông Phạm Danh Mạnh, trưởng Công an huyện Quốc Oai (Hà Nội) cho biết, sự việc trên xảy ra tại xã Phú Cát, không phải tại xã Phú Mãn như một số thông tin trên mạng xã hội đăng tải.

Ngày 15/7, trả lời PV VTC News, ông Phạm Danh Mạnh, trưởng Công an huyện Quốc Oai (Hà Nội) cho biết, sự việc nhóm thanh niên chặn xe ô tô trên đường, hung hãn dọa đập chết tài xế xảy ra tại xã Phú Cát, không phải tại xã Phú Mãn như một số thông tin trên mạng xã hội đăng tải.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Công an huyện Quốc Oai đã triệu tập nhóm người này lên điều tra làm rõ sự việc.

"Theo lời khai ban đầu, những người dọa đánh tài xế, ban đầu xác định gồm bốn người đều ở xã Phú Cát (Quốc Oai). Về nguyên nhân xảy ra va chạm, những người này khai do va chạm giao thông nên đuổi theo", ông Phạm Danh Mạnh cho biết.

1112-1607418

 Nhóm thanh niên hùng hổ chặn đầu xe ô tô, doạ giết tài xế.

Theo ông Mạnh, cơ quan chức năng xác định nhóm người này chưa có hành vi cướp tiền như thông tin trong đoạn clip đăng tải trên mạng xã hội. Trưởng Công an huyện Quốc Oai cũng cho biết nhóm người này đều chưa có tiền án tiền sự.

Thông tin về hai người ngồi trên xe tải bị nhóm người trên đe dọa, ông Mạnh nói: "Vào đêm 14/7, người bị hại ngồi trên xe tải đã đến gửi đơn trình báo sự việc đến trực ban công an huyện".

Ngoài ra, vị Trưởng Công an huyện Quốc Oai cũng cho biết không nhận được thông tin nào từ đội Cảnh sát 113.

Trước đó, như VTC News đã thông tin, vào ngày 13/7, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip dài hơn 3 phút ghi lại cảnh một nhóm thanh niên chặn đầu một chiếc ô tô trên đường. Kèm theo thông tin đoạn clip, người đăng tải cho hay, nhóm thanh niên này chặn xe để xin tiền.

Theo nội dung đoạn clip, nhóm thanh niên đứng chặn đầu xe ô tô đang di chuyển, liên tục yêu cầu tài xế và những người trong xe mở cửa với thái độ rất hùng hổ.

Nhóm thanh niên dùng ống nhựa đập liên tục vào xe và buông lời đe dọa những người ngồi trong xe. Tài xế xe kiên quyết cố thủ, không mở cửa và cũng không rời khỏi xe, mặc kệ những người này trèo lên xe, đập cửa.

Sau đó, tài xế yêu cầu người đi cùng gọi điện báo cảnh sát 113 và thông báo rằng mình đang bị nhóm thanh niên chặn xe xin tiền. Một lúc sau, chủ nhân chiếc xe tăng tốc và bỏ chạy. Người đăng tải đoạn clip cũng nêu nhóm thanh niên đập vỡ gương chiếu hậu và cướp đi một số tài sản.

Video: Nhóm thanh niên chặn xe ô tô trên đường, hung hãn dọa đánh chết tài xế

Mạnh Đoàn
Bình luận
vtcnews.vn