Nhóm thanh niên cầm gậy đánh cô gái trẻ gây phẫn nộ

Thời sựThứ Tư, 17/05/2017 11:56:00 +07:00

Hình ảnh nhóm thanh niên đấm, đạp rồi dùng gậy đánh hội đồng một cô gái trẻ ở Hà Nội đang gây xôn xao dư luận.

Sáng 17/5, trả lời PV VTC News, Trung tá Trần Trí Dũng - Trưởng Công an huyện Chương Mỹ (Hà Nội) cho biết, đơn vị đang vào cuộc điều tra vụ việc nhóm thanh niên dùng hung khí đánh hội đồng một cô gái trẻ.

Hinh anh

Nam thanh niên cầm hung khí đánh vào nữ sinh. (Ảnh cắt từ clip)

Theo tìm hiểu của PV, vụ việc xảy ra vào ngày 16/5, trên địa bàn xã Phụng Châu (huyện Chương Mỹ - Hà Nội). Vụ việc này đã được quay clip và chia sẻ trên mạng xã hội khiến nhiều người phẫn nộ.

Quan sát trong đoạn clip cho thấy, có khoảng 5-6 thanh niên cùng tham gia đánh một cô gái. Ngoài dùng chân tay đấm, đạp cô gái này, một thanh niên trong nhóm còn dùng cây gậy (giống gậy sắt) đập nhiều lần vào người nạn nhân.

Cùng ngày, trả lời PV VTC News,  ông Lê Văn Thêu - Chủ tịch UBND xã Phụng Châu (Chương Mỹ - Hà Nội) cho biết, hiện Công an huyện Chương Mỹ cũng đã vào cuộc điều tra.

Video: Xôn xao clip 2 nữ sinh lớp 9 hành hung 1 nữ sinh lớp 7

Theo ông Thêu, nhóm thanh niên trong đoạn clip là học sinh của trường THPT Chương Mỹ B, một số thuộc xã Trung Hòa, thị trấn Xuân Mai.

“Nguyên nhân ban đầu dẫn đến vụ ẩu đả nói trên là do chiều 15/5, một nhóm học sinh nữ đã xảy ra va chạm. Có thể một học sinh nữ nào đó đã gọi cho người thân đến trả đũa nên mới xảy ra sự việc trên”, ông Thêu cho biết.

VTC News sẽ tiếp tục thông tin vụ việc.

Ngọc Thắng
Bình luận
vtcnews.vn