Nhóm S.I.N.E đăng quang Vũ điệu đam mê

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 29/12/2013 11:55:00 +07:00

(VTC News) – Trong đêm chung kết, Nhóm S.I.N.E đã ẵm 300 triệu đồng khi chiến thắng với 39,33% lượt bình chọn.

(VTC News) – Trong đêm chung kết, Nhóm S.I.N.E đã ẵm 300 triệu đồng khi chiến thắng với 39,33% lượt bình chọn.

Một hành trình dài hơn 6 tháng của chương trình Got to dance – Vũ điệu đam mê đã khép lại với đêm thi cuối cùng không thể hoành tráng, bùng nổ và cảm xúc hơn. 4 nhóm/ thí sinh xuất hiện trong đêm chung kết là 4 nhóm thi tài năng với phong độ ổn định nhất.

Chủ nhân của ngôi vị quán quân Got to dance - Vũ điệu đam mê năm nay đã được khán giả quyết định bằng tin nhắn bình chọn.

Nhóm S.I.N.E đoạt giải nhất với 39,33% lượt bình chọn. Giải Nhì, Ba, Tư lần lượt thuộc về thí sinh Tô Lâm (27,09%), nhóm Trò chơi bắt đầu (18,08%) và  nhóm Những chú hề nổi loạn với 14,90% lượt bình chọn.

Nhóm S.I.N.E
Nhóm S.I.N.E đoạt giải nhất với 39,33% lượt bình chọn.  Ảnh: Lý Võ Phú Hưng
Vượt qua những khó khăn, những giọt mồ hôi, nước mắt rơi trên sàn tập, những thử thách sáng tạo không ngừng nghỉ hay những khó khăn với sự đoàn kết đội hình, S.I.N.E, Trò chơi bắt đầu, Tô Lâm, Những chú hề nổi loạn đã không chỉ chiến thắng các nhóm thi khác mà họ còn chiến thắng chính bản thân mình.

Mỗi nhóm/thí sinh là một cá tính và sắc màu đầy ấn tượng, họ cũng ghi dấu trong lòng khán giả với những tình yêu, đam mê lớn lao dành cho bộ môn nhảy, múa.

Xuất hiện trong đêm Chung kết, họ đã không còn quan trọng chuyện thắng thua và đơn thuần chỉ muốn bùng nổ và ‘cháy’ hết mình với đam mê, khẳng định mình sau một cuộc đua dài.

Vì thế, trong đêm Chung kết Got to dance – Vũ điệu đam mê yếu tố thi cử dường như không tồn tại mà điều duy ở lại đó là sự thăng hoa với tình yêu nhảy.

Trong đêm thi này, cả 4 nhóm/thí sinh lần lượt thể hiện tài năng của mình với hai chủ đề Freestyle và Tình yêu. Trong chủ đề Freestyle, nhóm S.I.N.E mở màn đêm thi cùng với tiết mục đầy xuất sắc khi đưa khán giả đến với nước Nga xinh đẹp và tham gia một lễ hội nổi tiếng của xứ sở Bạch Dương cùng một điệu nhảy dân gian Nga.

Còn thí sinh Tô Lâm trong đêm chung kết đã thể hiện sở trường, thế mạnh Jazz Funk của mình cùng với những sáng tạo táo bạo cùng cây cột trong tiết mục hóa thân thành nữ hoàng hành tinh thép ngoài vũ trụ.
To Lam
Tô Lâm trong đêm chung kết đã thể hiện sở trường, thế mạnh Jazz Funk và đoạt giải Nhì. 
Với nhóm Trò chơi bắt đầu, trong thử thách Freestyle, họ đã mang một cái Tết đến sớm đầy ấm áp với những trẻ em nghèo lang thang.

Và nhóm Những chú hề nổi loạn, họ đã khiến không khí đêm Chung kết Got to dance – Vũ điệu đam mê ngập tràn sắc xuân với hình ảnh Táo Quân chầu trời, phần biểu diễn của nhóm còn có sự trở lại đầy đặc biệt của nhóm 3 thiên thần.

Khi bước qua thử thách thứ 2 là Tình yêu. Tô Lâm được ghép cặp biểu diễn cùng nhóm Những chú hề nổi loạn. Với chủ đề này, Tô Lâm đã thể hiện câu chuyện Thị Mầu đầy ấn tượng, một Thị Mầu lả lơi, cuồng nhiệt nhưng cũng rất bất ngờ.

Với nhóm Những chú hề nổi loạn, tiết mục họ gửi đến là câu chuyện về vị thần tình yêu có cây đàn thần để cảm hóa những con người chỉ biết làm việc mà thờ ơ với tình yêu, giúp họ trân trọng những tình cảm trong cuộc sống.

Biểu diễn cùng với Trò chơi bắt đầu là nhóm S.I.N.E. Trong chủ đề tình yêu, nhóm S.I.N.E đã chọn cho mình tình yêu với quê hương Hà Nội, họ hóa thành những bông hoa đào hé nở ở đất phương Nam.

Còn nhóm Trò chơi bắt đầu lại thể hiện tình yêu trong một kiếp người: Từ khi sinh ra trong quả trứng, trải qua những cảm xúc, thăng trầm trong cuộc sống, đến cuối cùng lại trở về với quả trứng, hoàn thành một vòng đời với nhiều trăn trở.

Trước khi bước vào đêm thi, cả 4 nhóm đã có màn xuất hiện đầy ấn tượng khi hóa thân thành các yếu tố cấu thành vũ trụ: Nước, lửa, đất và gió. Tiết mục mở màn này đã ‘khai hỏa’ cho một đêm thi bùng nổ từ đầu đến cuối.

Ngoài các phần thi đầy ấn tượng của các thí sinh, 4 vị giám khảo cũng khiến khán giả phải trầm trồ ngạc nhiên. Nếu trong các liveshow trước, khán giả chỉ được thưởng thức tài năng của họ qua các nhận xét chuyên môn hay các màn thị phạm thì trong đêm chung kết vừa qua, khán giả đã được mãn nhãn với các tiết mục từ các vị giám khảo.

Alfredo vừa sôi động nhưng cũng đầy tinh tế với màn nhảy Africa kết hợp với Rumba và múa đương đại; giám khảo Trần Ly Ly đầy trữ tình và sâu sắc với tiết mục múa đương đại mang tên Brills.

Sôi động, hài hước và đầy bất ngờ là tiết mục của Dumbo với tiết mục Con bướm xuân, Etc! Etc! Etc!. Cuối cùng, đêm thi trọn vẹn với tiết mục freestyle cuồng nhiệt của  Hồ Ngọc Hà.

M. Linh

Bình luận
vtcnews.vn