Clip nhóm nữ sinh lao vào giật tóc đấm đá, bắt bạn quỳ gối xin lỗi gây phẫn nộ

Giáo dụcThứ Năm, 03/08/2017 15:47:00 +07:00

Chỉ vì không “ưa” một bạn gái cùng lớp, nhóm nữ sinh Bắc Ninh đã hẹn bạn ra đánh, tát, giật tóc và bắt quỳ gối xin lỗi.

Mới đây, trên diễn đàn mạng xuất hiện clip một nữ sinh Bắc Ninh bị đánh. Trong đoạn clip, nhóm nữ sinh đã tát, giật tóc và sau đó còn bắt nữ sinh áo trắng quỳ gối xin lỗi nhiều lần. Khá đông học sinh khác đứng xung quang, tuy nhiên, không ai vào can ngăn.

03-08-2017 2-42-39 CH

 Hiền bị giật tóc, tát liên tiếp và mặt.  (Ảnh cắt từ clip)

Ngay sau khi xuất hiện, clip nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều bình luận trước hành động đánh bạn của nhóm nữ sinh và lên án sự vô cảm của những học sinh đứng xem.

03-08-2017 2-42-04 CH

 Nhóm nữ sinh bắt Hiền quỳ gối xin lỗi. (Ảnh cắt từ clip)

Anh Đặng Như Quỳnh (người được người nhà nạn nhân chia sẻ clip) cho biết, sự việc xảy ra vào ngày 31/7 vừa qua. Anh rất bức xúc trước hành động của nhóm nữ sinh đánh Hiền.

Anh Quỳnh chia sẻ: “Chỉ vì không ‘ưa’ bạn trong lớp mà sẵn sàng gọi các bạn nơi khác đến giải quyết’, thật buồn cho những hành động như vậy. Nhưng vô cảm hơn hết là hàng chục các bạn nam, nữ xung quanh khi thấy sự việc không hề ngăn cản hay có hành động phản ứng với hành vi này mà còn hưởng ứng, cổ vũ”.

Tài khoản Hai Nam Truong bình luận: “Suy nghĩ lệch lạc, đạo đức suy thoái, hỏng cái bàn cái ghế thay đã đành, hỏng 1 con người thì hỏng ít nhất từ 2-3 thế hệ”.

Còn tài khoản Dũng Huỳnh tỏ vẻ thất vọng: “Buồn cho 1 thế hệ”.

Theo tìm hiểu, nạn nhân là Nguyễn Ngọc Hiền (lớp 8 trường THCS Phật Tích - Tiên Du - Bắc Ninh).

Trao đổi với VTC News, chị Trần Thị Nhung (mẹ nạn nhân Hiền) nói trong nước mắt: “Tôi không ngờ bọn trẻ bây giờ tàn bạo quá, xem clip lại thấy thương con".

Chị Nhung cho biết, nhóm đánh Hiền gồm 5 nữ sinh. Trong đó, có 2 nữ sinh cùng trường, cùng xóm và 3 nữ sinh trường khác. Vì nghi ngờ Hiền nói xấu nên nhóm nữ sinh này đã hẹn ra một chỗ hẻo lánh để “xử”.

“Khi về nhà, tôi thấy Hiền tím mặt nên hỏi nhưng con nói bị ngã xe. Sau đó tìm hiểu, tôi mới biết bị 5 bạn nữ đánh và vì sợ nhóm nữ sinh đánh tiếp nên cháu không giám chia sẻ với ai”, chị Nhung cho hay.

Sáng nay (3/8), gia đình chị Nhung đã gửi đơn tố cáo lên Công an xã Phật Tích. Sau đó, phía công an cũng đã gọi Hiền lên làm đơn trình bày sự việc. Được biết, chiều nay, Công an xã Phật tích sẽ mời nhóm nữ sinh lên để viết bản tường trình.

VTC sẽ tiếp tục thông tin sự việc...

Lưu Ly
Bình luận
vtcnews.vn