Nhóm ni cô gặp nạn khi tắm biển Vũng Tàu: Tìm thấy thi thể người mất tích

Thời sựThứ Sáu, 23/02/2018 14:52:00 +07:00

Thi thể ni cô mất tích khi đi tắm biển ở Vũng Tàu được người dân tìm thấy cách hiện trường khoảng 7 km.

Liên quan đến vụ 10 ni cô đi tắm biển, 3 người chết và mất tích, ngày 23/2, lãnh đạo huyện Long Điền (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) xác nhận, thi thể ni cô mất tích được tìm thấy vào 7h30 cùng ngày.

Nạn nhân được người dân phát hiện trôi dạt vào cảng cá Phước Tỉnh, cách nơi xảy ra tai nạn khoảng 7km. Sau đó, người dân đã đưa thi thể ni cô vào bờ và báo với cơ quan chức năng.

Như vậy, trong số 10 ni cô đi tắm biển bị sóng cuốn xa bờ có tất cả 3 nạn nhân đã chết, 2 người đang được cấp cứu trong bệnh viện.

q-1724270

 Lực lượng chức năng đưa thi thể ni cô đuối nước vào bờ. 

Trước đó, như VTC News đưa tin, sáng 22/2, một nhóm ni cô, phật tử khoảng 80 người thuộc Thiền Viện Viên Chiếu (xã Phước Bình, huyện Long Thành, Đồng Nai) xuống biển Mộ Cô (thị trấn Long Hải, huyện Long Điền, Bà Rịa - Vũng Tàu) du xuân.

Trong lúc 10 ni cô đi xuống biển tắm thì có 5 người bị sóng cuốn đi xa bờ. Phát hiện sự việc, lực lượng cứu hộ đã nhanh chóng dùng phao cứu được 3 người đưa đến bệnh viện, 2 người còn lại mất tích.

Đến 11h30 cùng ngày, thi thể một ni cô được phát hiện trôi dạt cách vị trí bị nạn khoảng 400m. Trong 3 ni cô được đưa đến bệnh viện, 1 người cũng không qua khỏi.

Trong lúc lực lượng chức năng đang tiếp tục phối hợp cùng Ban quản lý khu du lịch huyện Long Điền tìm kiếm nạn nhân mất tích thì nhận được tin báo tìm thấy thi thể ni cô còn lại tại cảng biển Phước Tỉnh.

Tân Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn