Nhóm nhạc Hàn Quốc WINNER muốn đi chợ đêm, thử ăn bánh tráng trộn và bún đậu mắm tôm

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 26/08/2018 07:13:00 +07:00

Trong lần trở lại Việt Nam, nhóm nhạc đình đám Hàn Quốc muốn thử qua những món ăn đặc trưng ở TP.HCM.

Tối 25/8, buổi gặp gỡ nhóm nhạc Hàn Quốc WINNER diễn ra. Lần lượt các thành viên Lee Seung-hoon, Kim Jin-woo, Seung-yoon và Song Mino gửi chào đến mọi người và nói “xin chào” bằng tiếng Việt.

Lần thứ 2 trở lại Việt Nam và góp mặt trong đêm chung kết Nhạc hội song ca diễn ra tối 26/8, WINNER tiết lộ nhóm sẽ mang đến 3 ca khúc, trong đó có ca khúc chủ đề trong album gần đây nhất là Everyday.

541A2555

4 thành viên của WINNER gửi lời chào khán giả Việt Nam.

Nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ các fan Việt Nam ngay khi vừa đáp xuống sân bay Tân Sơn Nhất, WINNER cảm thấy rất vui và xúc động. “Thật ra, chúng tôi chưa có nhiều cơ hội để cùng các fan hâm mộ tại Việt Nam thực hiện những buổi concert, những buổi fan meeting.

Chúng tôi có thể cảm nhận được sự yêu mến của các bạn khi tại sân bay, các bạn chào đón chúng tôi rất ấm áp. Chúng tôi rất biết ơn và hy vọng sẽ có thật nhiều cơ hội kết nối với các bạn và chúng tôi sẽ cố gắng thật nhiều để mang đến những sản phẩm âm nhạc tốt nhất đến các bạn” – đại diện nhóm chia sẻ.

Tiết lộ về những kế hoạch sắp tới, WINNER cho biết, cả nhóm sẽ tập trung quảng bá ca khúc chủ đề Everyday và bắt đầu tour diễn vòng quanh thế giới của nhóm mang tên Everywhere. Ngoài ra, nhóm cũng chuẩn bị kế hoạch để có sự trở lại với âm nhạc sau một thời gian bận rộn với các công việc khác.

541A2530 - Copy

 

Một điều thú vị là vào tháng 7, WINNER từng đến Việt Nam tham dự một đêm nhạc và 4 chàng trai cũng có dịp thử qua món bánh xèo. Vì vậy, lần quay trở lại đất nước hình chữ S, WINNER hào hứng nhờ mọi người chỉ cho những món ăn ngon đặc trưng ở TP.HCM.

Ngay khi được mọi người gợi ý bún đậu mắm tôm, bánh tráng trộn và cháo lòng, 4 chàng trai nhà YG Entertainment hào hứng nói rằng sẽ ăn thử. Không những vậy, nhóm nhạc Hàn Quốc đình đám – nhất là thành viên Mino còn muốn được đi dạo ở chợ đêm Bến Thành vì nghe nói nơi này rất nổi tiếng.

Video: Song Hye Kyo khoe nhan sắc xinh đẹp hút ánh nhìn

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn