Nhóm người đánh ghen dã man một cô gái tại Vĩnh Phúc

Pháp luậtThứ Hai, 04/09/2017 11:52:00 +07:00

Một nhóm người, trong đó có cả một người phụ nữ lớn tuổi cùng lao vào đánh đập dã man một cô gái trẻ tại huyện Bình Xuyên - Vĩnh Phúc.

Hôm qua (3/9), mạng xã hội (MXH) xuất hiện một clip đánh ghen được lan truyền với tốc độ chóng mặt. Được biết, hình ảnh của vụ đánh ghen này xảy ra tại huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc.

Theo tìm hiểu, nạn nhân trong clip là một cô gái trẻ, hiện làm công nhân tại một khu công nghiệp ở Vĩnh Phúc. Trước đó, cô gái này được cho là đang có quan hệ với một người đàn ông đã có vợ cũng sinh sống trên địa bàn tỉnh này.

5-0044

Hiện trường vụ đánh ghen tại Vĩnh Phúc. (Hình ảnh cắt ra từ clip) 

Vụ đánh ghen có sự tham gia của 3 người phụ nữ và một nam thanh niên. Thậm chí, còn xuất hiện một người phụ nữ khá lớn tuổi. Những hình ảnh ghi lại cho thấy, cả 4 người này đều ra sức đánh đập, cắt tóc, dằn mặt... một cô gái trẻ.

Khi xảy ra vụ việc, xung quanh có rất nhiều người nhưng không một ai can ngăn. Họ chỉ thờ ơ đứng nhìn mặc cho cô gái này khóc lóc, kêu la và cầu cứu.

Sau khi đoạn clip được phát tán trên MXH, nhiều người tỏ ra hả hê ủng hộ, cho rằng việc cô gái trẻ làm người thứ ba phá hoại hạnh phúc gia đình người khác xứng đáng bị đối xử như vậy.

Tuy nhiên, cũng không ít người có ý kiến tỏ ra bức xúc trước việc đánh đập dã man, xúc phạm nhân phẩm của nhóm người và thái độ dửng dưng của những người xung quanh.

Video: Dịch vụ đánh ghen ở Trung Quốc giá 1,3 tỷ đồng

Thái Hòa
Bình luận
vtcnews.vn