Nhóm Lime góp mặt trong ‘Lễ hội ánh sáng 2019’

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 14/03/2019 11:33:00 +07:00

Các thành viên của Lime sẽ cùng góp mặt trong sự kiện “Lễ hội ánh sáng” và hứa hẹn mang đến những tiết mục thú vị.

Là một trong những nhóm nhạc nữ được yêu mến hiện nay, Lime sẽ góp mặt trong Lễ hội ánh sáng 2019. Với giọng hát live ổn và khả năng vũ đạo được đào tạo trong môi trường Kpop, các thành viên hứa hẹn sẽ mang đến nhiều tiết mục thú vị cho khách đến tham quan lễ hội đặc sắc này.

Sau khi trở về nước vào đầu năm 2016, Lime đã và đang tích cực hoạt động và cho ra mắt các sản phẩm để khẳng định hình ảnh của nhóm trong Vpop. Vào năm ngoái, nhóm còn trở thành đại sứ cho một trường đại học ở Hàn Quốc.

lime

Nhóm Lime với 3 thành viên xinh đẹp.

Ngoài ra, trong họp báo ra mắt, ông Nam Gi Wook - đại diện nhà đầu tư của lễ hội cho biết, với sự kiện này, ông mong muốn sẽ là nơi để người dân trải nghiệm và vui chơi, qua đó thắt chặt tình giao hữu giữa Hàn Quốc – Việt Nam.

Vì vậy, chính quyền địa phương Hàn Quốc và các doanh nghiệp tham gia gian hàng âm thực sẽ cùng hỗ trợ cho lễ hội.

Một điều đặc biệt, lễ hội năm nay sẽ có điểm nhấn là 24 tác phẩm đèn lồng kích cỡ khổng lồ với trình diễn laser và những tác phẩm điêu khắc ánh sáng được chế tác công phu, hơn 100 gian hàng hội chợ và hoạt động thú vị mang đậm ý nghĩa văn hóa và ẩm thực Hàn Quốc - Việt Nam.

le hoi anh sang

 

Ban tổ chức cũng thừa nhận, lễ hội ánh sáng ở Hà Nội là lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam nên thời điểm đó vẫn còn nhiều thiếu sót, bất cập. Vì vậy, ban tổ chức đã rút kinh nghiệm và cho biết chương trình năm nay sẽ có nhiều điều mới, quy mô và chỉn chu hơn.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn