Nhóm côn đồ xông vào quán nhậu ở TP Bà Rịa truy sát người dã man

Pháp luậtThứ Năm, 29/03/2018 07:12:00 +07:00

Chỉ mâu thuẫn nhỏ, cả nhóm của Chánh đã lần lượt xông vào quán nhậu truy sát Quân đến chết rồi bỏ trốn.

Ngày 28/3, Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu cho biết đã khởi tố bị can, bắt tạm giam nhóm côn đồ liên quan đến vụ án giết người xảy ra ở quán nhậu Xanh (TP Bà Rịa).

Trước đó, khoảng 21h ngày 14/3, do xích mích với cháu của Nguyễn Thanh Chánh (SN 1992, ngụ huyện Long Điền) nên Phạm Bùi Anh Quân (SN 1996, ngụ huyện Long Điền) nhờ Phạm Trung (SN 1993) đứng ra hòa giải giúp. Trung đồng ý nên bảo Quân đến quán nhậu Xanh để gặp Chánh nói chuyện.

Những đối tượng truy sát người ở quán nhậu Xanh ra đầu thú - Ảnh 1.

 Quán nhậu Xanh nơi xảy ra vụ án.

Sau khi nghe điện thoại của Trung, Chánh một mình từ TT Long Hải lên TP Bà Rịa để gặp Trung và Quân. Trên đường đi, Chánh gặp Nguyễn Tấn Huy, Chế Kim Khánh (SN 1999, ngụ huyện Long Điền) cùng 7 người khác.

Chánh nói với những người này đi để giải quyết chuyện xích mích giữa Quân và cháu Chánh. Cả nhóm đòi đi theo nhưng Chánh không đồng ý, bảo cả nhóm đi về.

Thấy Chánh đi một mình, cả nhóm của Huy đi theo phía sau để hỗ trợ.

Khi đến quán nhậu Xanh, một mình Chánh đi vào nói chuyện với Quân và Trung. 5 phút sau, Chánh đứng dậy vẫy tay ra hiệu, mặc dù chưa hiểu chuyện gì nhưng cả nhóm đứng bên ngoài xông vào.

Lúc này, Huy dùng dao bấm mang theo đâm một nhát vào bụng Quân, rồi dùng chân đạp, một số người trong nhóm cùng xông tới đánh, đấm Quân. Nạn nhân được đưa tới bệnh viện nhưng không qua khỏi.

Sau khi gây án, cả nhóm của Chánh đã bỏ trốn và được phòng PC45 kêu gọi nên đã lần lượt ra đầu thú, khai nhận hành vi phạm tội.

(Nguồn: Người Lao Động)
Bình luận
vtcnews.vn