Nhóm côn đồ thả chó dữ, bắn súng vào nhà dân

Pháp luậtThứ Tư, 20/05/2015 06:00:00 +07:00

Công an tỉnh Thanh hóa đã bắt 2 trong 5 đối tượng côn đồ thả chó dữ rồi nổ súng vào nhà dân khiến 2 anh em ruột trọng thương.

(VTC News) - Công an tỉnh Thanh Hóa đã bắt 2 trong 5 đối tượng côn đồ thả chó dữ rồi nổ súng vào nhà dân khiến 2 anh em ruột trọng thương.

Ngày 20/5, Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, cơ quan này bước đầu đã xác định được nhóm côn đồ gây ra vụ nổ súng khiến 2 anh em ruột bị thương xảy ra chiều 18/5, trước nhà ông Nguyễn Huy Tư, thôn Gia Lộc, xã Quảng Thịnh, TP Thanh Hóa.

Hiện lực lượng công an đã bắt tạm giam 2 trong số 5 nghi phạm. 2 đối tượng đã bị bắt được xác định là Nguyễn Đức Huy (ở phố Hàm Nghi, phường Đông Hương, TP Thanh Hóa) và Nguyễn Văn Anh (ở phường Đông Vệ, TP Thanh Hóa).

 Nơi xảy ra vụ việc

Trước đó, khoảng 18h00 ngày 18/5, một nhóm côn đồ khoảng 5 người đi xe ô tô tới trước cửa nhà ông Nguyễn Huy Tư. Nhóm người này thả chó dữ để chúng xông vào cắn người nhà ông Tư.

Khi con trai ông Tư là anh Nguyễn Huy Tâm chạy vào nhà cầm dao đuổi đánh con chó thì một tên trong nhóm con đồ rút súng bắn một phát trúng chân anh Tâm.

Nghe anh Tâm kêu cứu, anh Nguyễn Huy Thái (anh trai Tâm) đang ở nhà chạy ra thì bị nhóm côn đồ tiếp tục nổ súng bắn 2 phát vào người anh Thái khiến nạn nhân gục tại chỗ.

Sau khi gây án, nhóm côn đồ đã lên xe trốn khỏi hiện trường. Các nạn nhân nhanh chóng được đưa đi bệnh viện cấp cứu. Được biết, anh Nguyễn Huy Thái bị trúng một viên đạn vào vùng ổ bụng, được chuyển ra Hà Nội cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Lực lượng công an đang truy bắt các đối tượng còn lại và tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Đinh Lê
Bình luận
vtcnews.vn