Nhóm côn đồ mang mã tấu vào bệnh viện truy sát

Pháp luậtThứ Hai, 15/06/2015 08:00:00 +07:00

Chủ quán nước không đồng ý chi tiền bảo kê, nhóm thanh niên dùng mã tấu truy sát, một người bị chém trọng thương, đến bệnh viện cấp cứu, nhóm côn đồ không tha

Chủ quán nước không đồng ý chi tiền bảo kê, nhóm 4 thanh niên dùng mã tấu truy sát, một người bị chém trọng thương, đến bệnh viện cấp cứu song nhóm côn đồ không buông tha.

Ngày 14/6, Cảnh sát 113 - Công an tỉnh Đồng Nai đã bắt giữ 3 trong 4 nghi can liên quan vụ truy sát người vào chiều cùng ngày. Nhóm thanh niên bị bắt giữ gồm: Lê Văn Linh, Lê Văn Tuân (21 tuổi, ngụ TP Biên Hòa, Đồng Nai) và Nguyên Hữu Cương (17 tuổi, quê tỉnh Thanh Hóa), người còn lại đang bỏ trốn.

Video: Côn đồ truy sát dân giữa ban ngày ở Hải Dương


Trước đó, 15h cùng ngày, nhóm này đi trên 2 xe máy mang theo 2 mã tấu dài 1 m đến quán nước của ông Phin Hùng (phường Tân Phong, TP Biên Hòa) xin tiền bảo kê. Bị chủ quán từ chối, nhóm này đập phá đồ đạc trong quán rồi bỏ đi.

Nửa giờ sau chúng quay lại tìm chủ quán để gây sự song ông Hùng đi vắng. Thấy ông Phin Dũng (em trai Phin Hùng) đang ở tiệm cắt tóc gần đó, nhóm côn đồ xông vào chém ông này trọng thương.

Khi nạn nhân được đưa đến Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai cấp cứu, bốn thanh niên tiếp tục kéo đến chém ông Dũng nhưng đã bị cảnh sát ập tới bắt giữ.

Nguồn: Zing
Bình luận
vtcnews.vn