Nhóm côn đồ hung hăng cản trở, chỉ tay xúc phạm cảnh sát

Thời sựThứ Bảy, 24/10/2015 08:00:00 +07:00

Nhiều thanh niên lao vào giằng co, chỉ tay, chửi bới lực lượng cảnh sát trật tự, cơ động làm nhiệm vụ trên đường, khiến nhiều người dân bức xúc.

(VTC News) - Nhiều thanh niên lao vào giằng co, chỉ tay, chửi bới lực lượng cảnh sát trật tự, cơ động làm nhiệm vụ trên đường, khiến nhiều người dân bức xúc.

Ngày 23/10, trên mạng xã hội lan truyền một clip ghi lại cảnh một nhóm côn đồ có hành vi chống đối, xúc phạm lực lượng cảnh sát đang làm nhiệm vụ.

Theo đó, sự việc được cho là xảy ra tại khu vực đường Tô Hiệu (TP.Cẩm Phả, Quảng Ninh). Thời điểm này, khi lực lượng cảnh sát trật tự, cơ động (CSTT,CĐ) đang đưa chiếc xe mô tô vi phạm giao thông lên xe chuyên dụng thì một nhóm thanh niên lao vào giằng co, cản trở, quát tháo, dùng những lời lẽ khiếm nhã đối với lực lượng cảnh sát.
Tuy nhiên, với thái độ kiên quyết, lực lượngCSTT, CĐ vẫn giữ chiếc xe vi phạm để xử lý theo quy định.
Video côn đồ chửi bới cảnh sát tại Quảng Ninh
Vụ việc xảy ra thu hút sự chú ý của đông đảo người dân tham gia giao thông khiến đoạn đường bị ùn tắc, các phương tiện di chuyển khó khăn.
Khi clip được đăng tải trên mạng xã hội nhiều ý kiến đã phản đối hành động quá khích của nhóm thanh niên.
Chủ tài khoản có nickname Hà Sơn nêu quan điểm: “Cãi nhau rồi chửi bới người thi hành công vụ, những người như vậy sau này có con thì không biết dạy dỗ con cái thế nào. Cha mẹ luôn là tấm gương cho con cái, kiểu hành xử như thế này rồi con cái cũng theo tấm gương tồi mà thôi”.
Nhóm thanh niên liên tục giằng co, chỉ tay chửi bới lực lượng làm nhiệm vụ - Ảnh cắt từ clip
Nhóm thanh niên liên tục giằng co, chỉ tay chửi bới lực lượng làm nhiệm vụ - Ảnh cắt từ clip 

Theo nguồn tin trên báo chí, Công an TP Cẩm Phả (Quảng Ninh) xác nhận sáng 23/10, Công an TP Cẩm Phả có triển khai chốt giữ trật tự giao thông ở vị trí nêu trên

Khi có xảy ra vụ việc nêu trên, các đối tượng liên quan đã được triệu tập lên cơ quan Công an để lấy thông tin xác minh làm rõ. 
Hiện, nguyên nhân vụ việc đang được xác minh, điều tra làm rõ.

Minh Khang
Bình luận
vtcnews.vn