Nhóm côn đồ cầm rìu truy sát cả gia đình

Pháp luậtThứ Sáu, 23/03/2012 03:13:00 +07:00

(VTC News) – Bị đuổi đánh, anh Trung bỏ chạy vào nhà thoát thân. Nhóm côn đồ tiếp tục đuổi theo và truy sát luôn cả gia đình anh.

(VTC News) – Bị đuổi đánh, anh Trung bỏ chạy vào nhà thoát thân. Nhóm côn đồ tiếp tục đuổi theo và truy sát luôn cả gia đình anh.

Khoảng 20 giờ ngày 22/3, anh Nguyễn Văn Trung (SN 1991 – trú xóm 20, xã Nghĩa Lộc, huyện Nghĩa Đàn, Nghệ An) đứng với bạn gái ở cổng nhà, chờ nhóm bạn đến cùng đi chơi. Bất ngờ có một nhóm thanh niên điều khiển xe máy lao tới, tấn công.

Anh Trung hoảng sợ bỏ chạy vào nhà, nhóm côn đồ này tiếp tục truy sát vào nhà. Ông Nguyễn Văn Nam (bố anh Trung) nhìn thấy liền can ngăn, nói nhóm thanh niên bình tĩnh ngồi lại nói chuyện xem nội tình là gì. Vừa dứt lời, một đối tượng đi trong nhóm lấy chiếc quốc để nơi sân đánh thẳng vảo mặt ông Nam khiến nạn nhân bổ gục tại chỗ.

Ông Nam bị thương ở mặt đang được các bác sĩ xử lý 

Không những thế, nhóm này còn dùng dao, gậy gộc, rìu tấn công những người khác trong gia đình. Hậu quả làm mẹ là bà Lê Thị Vân và hai em trai của Trung đều bị thương, phải đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Bà Vân và vết thương do nhóm đối tượng trên gây ra 

Nhận được tin báo của quần chúng nhân dân, Công an xã Nghĩa Lộc có mặt và tóm gọn 2 tên, những tên còn lại lên xe máy tháo chạy. Vụ việc ngay sau đó được chuyển lên Công an huyện Nghĩa Đàn.

Trao đổi với phóng viên VTC News, Lãnh đạo Công an huyện Nghĩa Đàn cho biết, nhóm đối tượng này đã xác định được nơi thường trú. Hiện cơ quan này đang truy bắt những tên còn lại để sớm đưa vụ việc ra khởi tố về hành vi cố ý gây thương tích.

Nguyên nhân vụ việc đang tiếp tục được làm sáng tỏ.

Hồng Thắng


Bình luận
vtcnews.vn