Nhóm 365: Chúng tôi đã trở lại!

Góc của nàngThứ Tư, 25/11/2015 04:15:00 +07:00

(VTC News) - Sau nhiều tháng tạm ngưng hoạt động âm nhạc để tập trung đóng phim, nhóm 365 chính thức quay trở lại với ca khúc mới mang tên “Và Như Thế”.

(VTC News) - Sau nhiều tháng tạm ngưng hoạt động âm nhạc để tập trung đóng phim, nhóm 365 chính thức quay trở lại với ca khúc mới mang tên “Và Như Thế”.

“Và Như Thế” chính là sản phẩm đánh dấu sự trở lại của nhóm 365 sau hơn 6 tháng “im hơi lặng tiếng” hoạt động riêng lẻ và tham gia bộ phim “Tấm Cám: Chuyện Chưa Kể” của diễn viên Ngô Thanh Vân làm sản xuất và đạo diễn. Ngoài ra, “Và Như Thế” là ca khúc nằm trong album mới của nhóm là sản phẩm kỉ niệm đánh dấu 5 năm thành lập nhóm. 

Sau nhiều tháng tạm ngưng hoạt động âm nhạc để tập trung đóng phim, nhóm 365 chính thức quay trở lại với ca khúc mới mang tên “Và Như Thế”. Việc ra mắt Audio ca khúc Và như thế là hoạt động đầu tiên trong dự án “365: chúng tôi đã trở lại” của nhóm.
Sau nhiều tháng tạm ngưng hoạt động âm nhạc để tập trung đóng phim, nhóm 365 chính thức quay trở lại với ca khúc mới mang tên “Và Như Thế”. Việc ra mắt Audio ca khúc "Và như thế" là hoạt động đầu tiên trong dự án “365: chúng tôi đã trở lại” của nhóm. 

Bài hát “Và Như Thế” cùng album mới của nhóm được thu âm trong thời gian các thành viên nhóm 365 đang tham gia bộ phim điện ảnh “Tấm Cám: Chuyện Chưa Kể” nên nhóm đã phải tranh thủ thu âm vào những ngày nghỉ của đoàn phim.

Thành viên Will chia sẻ: “Lịch quay phim khá dày đặc và ở nhiều địa điểm cùng với lịch quay của mỗi thành viên khác nhau nên nhóm gặp nhiều khó khăn trong việc sắp xếp thời gian để thu âm bài hát mới. Có ngày Jun phải bay từ Hà Nội về TP.HCM để thu âm và bay ngược lại Hà Nội trong cùng một ngày để kịp tiến độ của việc sản xuất album mới lẫn lịch quay của đoàn phim”.

Trưởng nhóm 365 - Isaac
Trưởng nhóm 365 - Isaac 

Thành viên Jun
Thành viên Jun 

Thành viên S.T
Thành viên S.T 

“Và Như Thế” là ca khúc mới của nhạc sĩ Nguyễn Phúc Thiện (em trai của nhạc sĩ Only C, đồng thời Only C cũng là nhà sản xuất album “Và Như Thế”). Hai anh em Nguyễn Phúc Thiện và OnlyC là người đã đem lại nhiều bài hit cho 365 và Isaac như “Nơi Anh Không Thuộc Về”, “Hai Cô Tiên”, “Anh Sợ Mất Em”, “Yêu không nghỉ phép”...

Ca khúc "Và Như Thế” nói về sự đau khổ, tuyệt vọng của chàng trai giữ trong lòng nỗi đau khi chấp nhận rời xa người mình yêu. Tuy chia tay nhưng chàng trai luôn nhớ về người con gái của mình và những kỉ niệm mà hai người đã trải qua khi còn bên nhau.

“Và Như Thế” và music video cùng tên sẽ nằm trong album đặc biệt kỉ niệm 5 năm thành lập nhóm, dự kiến ra mắt vào ngày 16/12/2015 cùng tour quảng bá album mới ở nhiều tỉnh thành trên cả nước. (Ảnh: Trí Nghĩa)

Bình luận
vtcnews.vn