Nhọc nhằn hòa Fio, Juventus lỡ cơ hội áp sát Milan

Thể thaoChủ Nhật, 28/11/2010 08:08:00 +07:00

(VTC News) - Milan bị Sampdoria cầm chân chính là cơ hội rất tốt để Juve thu hẹp khoảng cách với đối thủ. Tiếc rằng họ đã không tận dụng được thời cơ ấy.

(VTC News) - Milan bị Sampdoria cầm chân chính là cơ hội rất tốt để Juve thu hẹp khoảng cách với đối thủ. Tiếc rằng họ đã không tận dụng được thời cơ ấy.


Sau sự ra đi của Prandelli, Fiorentina đã không còn giữ được sức mạnh vốn có của mình nữa. Bằng chứng là phong độ trồi sụt thời gian qua khiến The Viola giờ chỉ còn hơn nhóm cầm đèn đỏ có 4 điểm. Chính vì thế, các Bianconeri rất tự tin trước viễn cảnh tươi sáng của đội nhà khi cả Olimpico đợi chờ Bà đầm già áp sát Milan.

Song niềm vui ngắn chẳng tày gang. Ngay phút thứ 4, cú chạm bóng vô duyên của Marco Motta đã vô tình làm ngỡ ngàng cả hàng thủ đội nhà. Lưới của Storari rung lên và Fio có bàn thắng dẫn trước nhờ tình huống bất chiến tự nhiên thành ấy.


Những nỗ lực sau đó của Juve là hết sức đáng kể. Nhưng họ chỉ 1 lần được thần may mắn đền đáp khi cú sút phạt hàng rào của Pepe tưởng chừng không nguy hiểm đã bất ngờ trở thành một kiệt tác. Tỉ số hòa 1-1 được duy trì cho đến hết 90 phút, khiến Juve đành phải ngậm ngùi bỏ lỡ cơ hội thu ngắn cách biệt với Milan.



Nhạc Dương

Mọi lúc, mọi nơi mỗi người trong chúng ta đều có thể lập tức giúp đỡ được cho đồng bào miền Trung.

Nhắn tin theo cú pháp đơn giản UH gửi 1405 (10.000đ/tin) hoặc UH gửi 1409 (18.000đ/tin) của Cổng thông tin nhân đạo quốc gia là bạn đã hành động thiết thực để cứu trợ đồng bào miền Trung ruột thịt.


Bình luận
vtcnews.vn