Nhọc nhằn hạ "Lừa bay", Milan tạm lên ngôi đầu

Thể thaoThứ Tư, 11/04/2012 06:00:00 +07:00

(VTC News)- 3 điểm nhọc nhằn ở Chievo giúp thầy trò Allegri trở lại vị trí số 1 quen thuộc trên BXH.

(VTC News)- Chiếc ghế của Allegri đang rung lên dữ dội sau trận thua Fiorentina và để Juve phế truất ngôi đầu. Vì thế, Milan cần 3 điểm ở Chievo để tiếp tục nuôi tham vọng Scudetto cũng như nắm chắc chiếc chân ghế còn lại cho Allegri.

Thiếu vắng gần như toàn bộ hàng thủ (Silva, Bonera, Antonini, Abate), phải để các tiền vệ xuất sắc nhất ở nhà (Ambrosini, Boateng, Aquilani, Van Bommel), không ngạc nhiên khi Milan chỉ có thể chơi ngang ngửa với đối thủ được đánh giá thấp hơn rất nhiều.

Tuy nhiên, vào thời điểm hiện tại, Milan cần chiến thắng hơn là quan tâm đến việc giành 3 điểm ấy như thế nào. Vì vậy, dù cả trận chỉ tung ra 2 cú sút trúng đích nhưng chi cần một trong số chúng trở thành bàn thắng là đủ để thầy trò Allegri xoa tay hài lòng. Muntari là người sáng tạo ra tuyệt phẩm ấy song phải thừa nhận, cựu tiền vệ Inter đã may mắn khi có được cả một khoảng trống mênh mông trước mặt để chứng tỏ giá trị của mình.

Ngoài ra, Milan cũng cần phải nói lời cảm ơn đến sự công tâm của trọng tài khi tình huống Nesta vô tình để tay chạm bóng không bị quy kết thành một quả phạt đền như cái "xu hướng" bị ép mà đội bóng áo sọc đỏ-đen phải chịu thời gian gần đây.

Dẫu sao, chiến thắng này cũng đủ để thổi lửa vào cuộc chiến giữa Juventus và Lazio đêm nay. Nếu không thể ca khúc khải hoàn, Juve sẽ trả lại ngôi đầu cho Milan, chỉ sau 1 vòng đấu họ được nắm giữ.

Loading the player ...

Chievo 0-1 Milan

Nhạc Dương


Bình luận
vtcnews.vn