Nhờ Hoa hậu H’Hen Niê hỗ trợ, Hoa hậu Kiều Ngân giành chiến thắng tuyệt đối

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 11/02/2018 12:03:00 +07:00

Số điểm tuyệt đối hiếm hoi trong lịch sử đêm chung kết của cuộc thi được 4 giám khảo dành cho Kiều Ngân.

Đêm chung kết xếp hạng cuộc thi người dẫn chương trình Én Vàng 2017 lên sóng và danh hiệu Én Vàng gọi tên Hoa hậu Việt Nam toàn cầu tại Mỹ 2015 Kiều Ngân với số điểm tuyệt đối hiếm hoi trong lịch sử đêm chung kết của cuộc thi..

Kiều Ngân cũng là Én Vàng đầu tiên xuất thân là một hoa hậu. Danh hiệu Én Bạc 2017 thuộc về Hoa khôi sư phạm Phương Uyên (38,5 điểm) và Én Đồng thuộc về đạo diễn trẻ Minh Trí (38,25 điểm).

Kiều Ngân mang đến sân khấu chung kết xếp hạng màu sắc rực rỡ của ngày Tết Việt Nam trong chủ đề “Màu của Tết”. Với cô, đó là màu sắc của thiên nhiên, từ bến Bình Đông nơi “tập kết” nhiều ghe thuyền chở hoa từ các tỉnh miền Tây cho đến đường hoa Nguyễn Huệ với chủ đề “Khát vọng vươn xa” đang gấp rút hoàn thành để tạo nên 1 bức tranh đa sắc của TP.HCM.

Không chỉ có màu của mùa xuân đất trời, với Kiều Ngân màu sắc của Tết còn có sắc màu của con người với sự kiện được nhiều người quan tâm là việc H’Hen Niê đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

6. Kieu Ngan dang quang En Vang 2017 (5) 5

Hoa hậu Kiều Ngân đăng quang Én Vàng.

Xuất hiện với vai trò khách mời giao lưu cùng Kiều Ngân, hoa hậu H’Hen Niê cho biết: “Sau khi đăng quang Hoa hậu hoàn vũ, Hen rất áp lực mỗi khi bước lên sân khấu nhưng là 1 áp lực tích cực khi mang đến những giá trị tốt đẹp cho mọi người, cũng là hành trình để hoàn thiện bản thân.

Sau cuộc thi Hoa hậu, Hen bước vào cuộc thi mới do công chúng, khán giả là những giám khảo, đó cũng là thử thách Hen phải chinh phục bằng vẻ đẹp tâm hồn, ảnh hưởng tích cực và truyền cảm hứng cho mọi người. Chặng đường sắp tới tham gia đấu trường sắc đẹp quốc tế, Hen sẽ mang đến vẻ đẹp cô gái hiện đại, trẻ trung, tự tin và bản lĩnh”.

Trong những mảng màu của Tết, Kiều Ngân đặc biệt nói đến màu của tuổi trẻ, của nhiệt huyết, của tinh thần thể thao kết hợp với tinh thần dân tộc với sự kiện nổi bật là thành tích của đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam đại đấu trường thể thao châu Á.

1. Phan thi cua Kieu Ngan (3)

Phần thi của Kiều Ngân với sự hỗ trợ của Hoa hậu H'Hen Niê.

Kết lại phần dẫn dắt của Kiều Ngân là phần trình diễn trang phục truyền thống các dân tộc Việt Nam, hòa cùng với sắc đỏ của cờ đỏ sao vàng trên tay và trong giai điệu của ca khúc Ngày Tết Việt Nam do ca sĩ Võ Hạ Trâm thể hiện.

Nhận xét về phần thi của Kiều Ngân, NSƯT Vũ Thành Vinh: “Tiết mục mang đến màu sắc rực rỡ của mùa xuân, tự hào, niềm tin tuổi trẻ, chưa bao giờ tôi thấy yêu sắc đỏ hơn như vậy. Kiều Ngân có nhiều lợi thế để trở thành người dẫn chương trình thành công, giọng nói sáng, truyền cảm, sắc vóc đẹp, nhưng em cần quan sát nhiều và đọc thật nhiều để bay cao, bay xa hơn”.

Giám khảo Trác Thúy Miêu: “MC cũng như người đầu bếp bày soạn bữa tiệc để mãn nhãn khán giả. Tiết mục của Kiều Ngân đầy đặn, trên sân khấu không chỉ có hoa Tết mà còn có 2 cô hoa hậu rực rỡ, phần dẫn dắt vừa đủ để Hoa hậu H’Hen Niê nói nhiều thông điệp tích cực.

Kiều Ngân tạo niềm tin cho khán giả từ chính bản thân mình, năng lượng bản thân, tận dụng âm nhạc tạo nên nét đỏng đảnh hợp thời với giới trẻ và cũng đằm thắm để hợp với đối tượng trung niên. Em mang đến 1 tiết mục tuyệt vời”.

6. Kieu Ngan dang quang En Vang 2017 (2) 5

Én Bạc Phương Uyên và Én Đồng Minh Trí.

Nổi tiếng là vị giám khảo khó tính nhất trong bộ tứ quyền lực, giám khảo Tùng Leo nhận xét: “Kiều Ngân cần tinh tế hơn về nhịp dẫn, đôi chỗ còn vội vã, lất lướt 1 chút làm tan biến những ấm áp. Tuy nhiên, ngay sau đó bạn lấy lại được điều này khi hoa hậu H’Hen Niê bước ra. Tôi từng ước mơ có 1 người dẫn chương trình trực tiếp xinh đẹp, phong cách riêng, cuốn hút và không cầm giấy đọc thì hôm nay tôi tìm được Kiều Ngân”.

Giám khảo Phước Lập nhắc nhở Kiều Ngân chú ý cách tiếp cận vấn đề khi dẫn chương trình, như đường hoa Nguyễn Huệ không chỉ phục vụ người dân, du khách thưởng hoa ngày Tết mà với chủ đề “Khát vọng vươn xa” là tâm huyết và kỳ vọng cho năm mới của người dân cũng như lãnh đạo thành phố.

Hoa khôi sư phạm Phương Uyên mang đến màu sắc trẻ trung, tươi mới khi dẫn dắt chủ đề “Mùi Tết” với phần kết hợp cùng 3 ca khúc ngập tràn không khí xuân “Đi để trở về”, “Khúc nhạc ngày xuân”, “Mừng nắng xuân về”.

Với chủ đề dẫn dắt “Vị của Tết”, đạo diễn trẻ Minh Trí mang cả 1 hội hoa xuân truyền thống lên sân khấu nhưng bất ngờ lật ngược lại vấn đề khi đưa ra thực trạng có vài người trẻ hiện nay than phiền trên facebook “Đang yên đang lành bỗng dưng Tết”.

Video: Hoa hậu H'Hen Niê tiết lộ mẫu người yêu lý tưởng

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn