Nhờ cầu thủ này, Chelsea không mất 75 triệu bảng

Thể thaoThứ Bảy, 17/02/2018 22:31:00 +07:00

Trong bối cảnh John Terry chia tay CLB sau mùa giải 2016/17, Chelsea có thể đã phải bỏ ra số tiền rất lớn để gia cố hàng phòng ngự nếu không có cái tên này.

Mới đây trên tờ Evening Standard, huyền thoại Chelsea Frank Lampard đã hết lời khen ngợi trung vệ trẻ Andreas Christensen: "Nếu Van Dijk đến đây (Chelsea), Christensen vẫn sẽ làm tốt nhiệm vụ của mình và là trung vệ hàng đầu của đội bóng. Thậm chí, nếu bạn đặt cậu ấy vào đội hình gồm những cầu thủ có cùng lứa tuổi, Christensen vẫn sẽ thi đấu xuất sắc và không gặp phải bất cứ vấn đề gì.

Tôi đã tập luyện cùng Christensen một vài lần khi còn thi đấu cho Chelsea. Tôi cũng như mọi người đều kinh ngạc về tài năng của cậu ấy. Christensen đã ăn tập cùng đội một Chelsea từ năm 16 tuổi và để lại nhiều ấn tượng".

960-1932

 Christensen đang từng bước chứng tỏ đẳng cấp tại Chelsea. 

Với việc John Terry chia tay Chelsea sau mùa giải 2016/17, Chelsea đứng trước việc phải chiêu mộ một trung vệ đắt giá. Tuy nhiên, nhờ Andreas Christensen mọi thứ đã được giải quyết, The Blues không phải bỏ ra một số tiền lớn như Liverpool mới đây trong vụ Virgil Van Dijk.

Cũng trong bài phỏng vấn, Lampard tin rằng Chelsea sẽ không bao giờ bán Christensen: "Tại lứa tuổi này cùng tài năng như thế, Christensen đáng giá rất nhiều tiền. Chelsea đã ký hợp đồng dài hạn và có thể đưa ra bất kỳ mức giá nào cho Christensen mà họ muốn. Dù vậy, Chelsea sẽ không bao giờ bán đi cậu ấy".

Kể từ đầu mùa, Andreas Christensen đã có 20 lần ra sân cho Chelsea tại Premier League. Anh là trụ cột quan trọng trong hàng phòng ngự The Blues. Mới đây, Christensen vắng mặt vì chấn thương trong trận Watford và Chelsea thảm bại 1-4 trên sân Vicarage Road.

(Nguồn: Bongda.com.vn)
Bình luận
vtcnews.vn