Nhờ bị bắt nạt trên mạng cô gái trở thành người nổi tiếng

Đời sốngThứ Ba, 07/03/2023 06:50:54 +07:00
(VTC News) -

Từ nạn nhân bị bắt nạt trên mạng, cô gái 17 tuổi trở thành Đại sứ cộng đồng thương hiệu cho một công ty phụ kiện nổi tiếng.

Chưa đầy hai tháng trước, cô gái trẻ Zoe Gabriel trở thành nạn nhân bắt nạt trên mạng khi cô khoe chiếc túi Charles & Keith được bố tặng và gọi đó là "chiếc túi xa xỉ đầu tiên của tôi".

Gabriel không ngờ chính vì việc trở thành nạn nhân bắt nạt trực tuyến đã khiến cô được nhiều người biết tới và thương hiệu Charles & Keith đã mời cô làm Đại sứ cộng đồng thương hiệu cho công ty.

Nhờ bị bắt nạt trên mạng cô gái trở thành người nổi tiếng - 1

Zoe Gabriel được chọn làm Đại sứ cộng đồng thương hiệu cho Charles & Keith.

Cô gái 17 tuổi sẽ là một trong những đại sứ cho chiến dịch Ngày Phụ nữ Quốc tế 8/3 của công ty. Nhiều cư dân mạng đã chia vui với Gabriel khi biết tin này.

Trên trang mạng xã hội của Charles & Keith viết: "Zoe Gabriel, Người sáng tạo nội dung, Đại sứ cộng đồng thương hiệu, chụp ảnh với chiếc túi Alia màu tím. Chiếc túi Alia đặc biệt này ra mắt để ủng hộ chương trình 'Câu chuyện về bình đẳng giới'".

Zoe Gabriel, 17 tuổi, sinh ra ở Philippines. Bốn tuổi Gabriel cùng gia đình chuyển tới Singapore sinh sống.

Ngày 8/1/2023, Gabriel trở thành hiện tượng mạng xã hội khi cô khoe chiếc túi mà bố mình vừa tặng trên TikTok với giá khoảng 1,3 triệu đồng và rằng đó là chiếc túi xa xỉ nhất mà cô từng có.

Video đã thu hút 2 triệu lượt xem nhưng rất nhiều bình luận đã chế diễu cô gái tuổi teen vì coi Charles & Keith là thương hiệu xa xỉ.

Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng cũng lên tiếng bảo vệ Gabriel và sau đó cô còn được những người sáng lập ra thương hiệu Charles & Keith mời ăn trưa tại trụ sở công ty.

Gia An (Theo SCMP)
Bình luận
vtcnews.vn