NHM Việt Nam: Cháy nữa, cháy mãi, cháy hết mình!

Ống kính bạn đọcThứ Sáu, 03/12/2010 09:47:00 +07:00

(VTC News) - "Cháy nữa, cháy mãi, cháy hết mình” - Những xúc cảm náo nức của một cổ động viên nhiệt thành sau trận thắng mở màn ấn tượng của đội nhà tại AFF Cup

(VTC News) - "Cháy nữa, cháy mãi, cháy hết mình” - Những xúc cảm náo nức của một cổ động viên nhiệt thành sau trận thắng mở màn ấn tượng của đội nhà tại AFF Cup 2010.

Trước thềm AFF Cup, HLV Calisto từng lo ngại rằng: “Người hâm mộ bóng đá Việt Nam chắc đã không còn mặn mà với đội tuyển”. Sau trận đấu gặp Myanmar tối qua, người thầy đáng kính của chúng ta không khỏi hối hận và đã thốt lên: “Khán giả Việt Nam thật tuyệt vời!”

 

Có mặt từ rất sớm, người hâm mộ Việt Nam đã tạo nên sự sôi động cho trận cầu giữa đội tuyển Singapore và Philippines diễn ra trước đó. Tuy nhiên, đây chỉ mới là khúc dạo đầu cho một buổi tối tràn đầy màu sắc, âm thanh lễ hội trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình.

 

Và khi giờ G đã điểm, đội tuyển Việt Nam xuất trận cũng chính là lúc không khí lễ hội bắt đầu. Trên khắp các khán đài, hàng ngàn người hâm mộ bóng đá nước nhà trong sắc đỏ rạo rực của màu cờ sắc áo, liên tục hô vang không ngớt những tiếng “Việt Nam! Việt Nam! Việt Nam!...” và xen lẫn trong những âm thanh rộn rã của tiếng trống, tiếng kèn là những đợt sóng người dồn dập làm cho chảo lửa Mỹ Đình sôi động hơn bao giờ hết.

 

Đặc biệt hơn, mỗi khi đội nhà chơi hay hoặc có bàn thắng, cả cầu trường Mỹ Đình như nổ tung với những tiếng hò reo, vỗ tay không ngớt...

 

 Người hâm mộ Việt Nam đã cháy hết mình

Trên khán đài người hâm mộ cháy hết mình, dưới sân bóng các tuyển thủ chơi hứng phấn. Và thành quả chúng ta đã có được là bảy bàn thắng vào lưới đội tuyển Mianmar nhấn chìm đối thủ trong tuyệt vọng, đây có lẽ cũng là lời tri ân của HLV Calisto và các học trò dành cho người hâm mộ.

 

Một buổi tối tuyệt vời, các cầu thủ chơi xuất sắc, người hâm mộ cháy hết mình... Tất cả đã tạo nên bầu không khí lễ hội ngây ngất trong ngày xuất trận của đội tuyển Việt Nam.

"Cháy nữa, cháy mãi, cháy hết mình” có lẽ là những từ phù hợp để nói lên tinh thần của người hâm mộ bóng đá nước nhà dành cho các tuyển thủ và HLV Calisto. Hy vọng nguồn cổ vũ, động viên to lớn đó sẽ giúp đội tuyển Việt Nam lần đầu tiên bảo vệ thành công ngôi Vương khu vực.

 

Nguyễn Đăng Khoa

Lớp 08CVH2, khoa Ngữ Văn – Trường Đại học Sư phạm Đà Nẵng.


Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc, cùng "hiến kế" cho thầy trò HLV Calisto qua ô thảo luận cuối bài, hoặc mail về
[email protected]. Trân trọng!

Bình luận
vtcnews.vn