Nhìn lại lễ hội hóa trang ấn tượng của gamer Kiếm Rồng

Thế giới gameThứ Tư, 14/09/2011 03:00:00 +07:00

(VTC News) - Dù Trung thu 2011 đã trôi qua được vài ngày nhưng dư âm của nó vẫn còn đọng lại trong tâm trí của nhiều game thủ, nhất là với cộng đồng Dragonica.

(VTC News) - Dù Trung thu 2011 đã trôi qua được vài ngày nhưng dư âm của nó vẫn còn đọng lại trong tâm trí của nhiều game thủ, nhất là với cộng đồng Dragonica.

Trong khi giới trẻ Hà Thành nô nức ra đường với trang phục thỏ ngọc đáng yêu, biến đường phố Hà Nội thành lễ hội háo trang thì trong thế giới game, Dragonica đã nhanh chóng bắt kịp xu hướng khi tung ra bộ trang phục Thỏ Ngọc ngay dịp trung thu và trở thành vật phẩm được săn lùng nhất trong dịp này.

Lễ hội hóa trang trong đêm rằm Trung thu của Kiếm Rồng lung linh và đầy những sắc màu 

Lấy cảm hứng từ những chú thỏ đáng yêu trong truyện cổ tích về Hằng Nga, chú Cuội, bộ trang phục thỏ ngọc đã khiến cộng đồng game thủ Kiếm Rồng rất thích thú và tạo nên hiệu ứng vui nhộn khi tham gia game và chứng kiến “người người, nhà nhà ” đều mặc trang phục Thỏ ngọc, tô điểm thêm cho không khí trung thu tràn ngập trong Dragonica.

Chỉ với 200 xu (tiền trong game, tương đương với 10.000 VNĐ), người chơi đã có thể xúng xính trong “lốt” thỏ đi rước đèn Trung thu, mang không khí lễ hội đồng hành cùng người chơi khi làm bất cứ nhiệm vụ nào trong game.

Có thể nói rằng, sự kiện Trung thu của Kiếm Rồng có những nét riêng rất ngộ ngĩnh và đáng yêu 

Ngoài kiểu dáng rất bắt mắt, người chơi có thể lựa chọn màu sắc cho trang phục của mình. Tuy nhiên, điều bất ngờ đã xảy ra khi đa số người chơi “không hẹn mà gặp”, đều chọn quần áo màu hồng. Điều đó chứng tỏ ký ức tuổi thơ về nhân vật thỏ ngọc luôn in đậm trong tâm trí của những game thủ Kiếm Rồng.

Nhiều ý kiến cho rằng, sự kiện Trung thu trong game cũng phản ánh được không khí ở ngoài thực tế. Điều này có phần đúng khi trên các trang báo cũng tường thuật lại không khí trung thu trên khắp mọi miền đất nước, trong đó cũng có rất nhiều bạn trẻ hóa thân thành nhân vật thỏ ngọc trông rất ngộ nghĩnh.

Có thể nói rằng, sự kiện Trung thu của Kiếm Rồng có những nét riêng rất ngộ ngĩnh và đáng yêu. Người chơi không chỉ cùng chị Hằng phá cỗ mà còn có thể tự mình hóa trang thành nhân vật thỏ ngọc. Nếu lễ hội Halloween là nét đặc trưng của phương Tây thì với những biến tấu mới mẻ này, Trung thu đang dần trở thành nơi mà mỗi người có thể thể hiện cá tính cũng như niềm đam mê của mình thông qua những nhân vật hóa trang.

Hình ảnh về một số bộ trang phục ngộ nghĩnh trong đềm Trung thu của xứ sở Kiếm Rồng:

 
 
 
 

Hà My
Bình luận
vtcnews.vn