Nhìn lại chuyện tình kéo dài 11 năm của Lâm Vinh Hải

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 28/08/2016 10:51:00 +07:00

Lâm Vinh Hải và vợ đến với nhau khi hai bàn tay trắng, công việc chưa ổn định nhưng sau 11 năm gắn bó, họ đã chia tay trong sự tiếc nuối của bạn bè và người hâm mộ.

1

Lâm Vinh Hải và vợ - Phương Châu - gặp nhau lần đầu tiên vào năm 2008, khi cùng tham gia nhóm nhảy Breakdance T&A. Khi đó, cả hai không có nhiều ấn tượng về nhau bởi trong khi Phương Châu là người sôi nổi, vui vẻ, hòa đồng thì chàng vũ công điển trai lại không thích tụ tập bạn bè, chỉ thích khiêu vũ rồi về nhà ngủ.

3

Cả hai có thiện cảm với nhau khi cùng tham gia trong vũ đoàn trình diễn trong liveshow Sóng đa tần của ca sĩ Mỹ Tâm. Lâm Vinh Hải từng tâm sự, lúc đó, lịch luyện tập với các chuyên gia người Hàn Quốc khiến ai cũng mệt, tuy nhiên, Phương Châu lại luôn vui vẻ và tràn đầy sức sống. Anh xúc động khi được cô thể hiện sự quan tâm từ những hành động nhỏ như đưa cho khăn lau mồ hôi hay chai nước lạnh.

4

Sau 3 năm yêu nhau, Lâm Vinh Hải và Phương Châu quyết định lập gia đình. Khi đó, mọi người đều lo lắng vì cả hai còn quá trẻ, thu nhập từ nghề vũ công lại bấp bênh, không ổn định. Hơn một năm sau đó, cả hai lại chào đón con gái đầu lòng. Khó khăn chồng chất nhưng cả hai vẫn rất mực yêu thương nhau.

5

Khi Lâm Vinh Hải lập nhóm nhảy riêng, Phương Châu rút khỏi công việc của vũ công. Cô đảm nhận vai trò quản lý nhóm, nhận show.

6

Khi trở thành quán quân chương trình So you think you can dance, Lâm Vinh Hải đã chạy về phía vợ và nói rằng, đó là phần thưởng dành cho cô. Nếu không có sự ủng hộ của bà xã, anh chắc chắn không có được giải thưởng trên.

7

Sau 11 năm chung sống, Lâm Vinh Hải và vợ bất ngờ tuyên bố ly hôn. Rất nhiều fan cảm thấy hối tiếc trước sự tan vỡ của cặp đôi.

9

Phương Châu chia sẻ trên trang cá nhân cả hai chia tay trong sự tôn trọng và văn minh.Cô vẫn tiếp tục công việc quản lý của chồng cũ và cả hai cùng chung tay chăm sóc con gái chung.

10

Phương Châu còn khẳng định, chồng cũ của cô là người có tài năng, có tâm với nghề và xứng đáng có được thành công. Cô cũng hy vọng khán giả tiếp tục yêu thương và ủng hộ Lâm Vinh Hải.

11

Về phía Lâm Vinh Hải, anh không nói nhiều về chuyện chia tay mà chỉ chia sẻ, cả hai không còn sống chung một nhà nhưng anh vẫn có trách nhiệm với con cái.

12

Theo Lâm Vinh Hải, thời gian đầu, có thể anh và vợ cũ khó khăn khi làm việc chung nhưng sau đó, mọi chuyện sẽ ổn vì cả hai đều là người thích sự rõ ràng.

13

Lâm Vinh Hải cũng cho biết thêm, quyết định chia tay đã được cả hai cân nhắc kỹ trước đó nên khó có khả năng thay đổi.

14

Hạnh phúc của cặp đôi giờ chỉ còn là dĩ vãng.

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn