Nhiều ý tưởng quà tặng độc đáo cho ngày Doanh nhân Việt Nam

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Năm, 05/10/2017 08:00:00 +07:00

Những vật phẩm trưng bày mạ vàng 24K của RISIS biểu trưng cho sự may mắn và thịnh vượng sẽ cho bạn những ý tưởng quà tặng độc đáo trong ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10.

Mỗi tác phẩm của RISIS đều có một thông điệp giàu ý nghĩa bên trong, đồng thời thể hiện được tầm nhìn và triết lý kinh doanh của đối tác.

1

Bức tượng đại bàng giang rộng đôi cánh, giương móng sẵn sàng nhắm tới con mồi thể hiện sức mạnh và thành công 

Với mỗi vật phẩm của RISIS, từng mảnh ghép của nét tín ngưỡng văn hóa châu Á sẽ được dần lật mở. Tượng cá rồng mạ vàng (Long ngư bảo vật) nằm trên đế đá liu liu màu xanh dương như dòng nước đang chảy cũng là vật phẩm nhiều doanh nhân tìm kiếm. Theo phong thủy, người ta tin rằng cá rồng có khả năng trừ tà, chống lại quỷ dữ và hóa giải những điều không may.

2

Tượng Long ngư bảo vật 

Cặp trứng mạ vàng đi cùng với hình ảnh bông sen được đánh bóng tượng trưng cho sự thuần khiết và thanh cao sẽ là món quà tinh tế, tuyệt vời dành tặng cho đối tác, bạn bè và người thân. Quả trứng được khắc chữ Phúc - Lộc - Thọ - An - Vượng cũng là vật phẩm cầu may mắn về tài lộc và an yên cho mọi gia đình. Theo giai thoại xưa, nếu bạn có thể giữ cân bằng một quả trứng, nguyên một năm đầy may mắn và thuận hòa sẽ đến với gia chủ.

3 3

Cặp trứng mạ vàng với hình hoa lá sen tinh tế 

Khung tranh cửu ngư là lời chúc thành tâm của người tặng về 9 điều tốt đẹp dành cho người nhận: Nhan sắc, sức khỏe, trí tuệ, sức mạnh, lòng nhân ái, sự trường thọ, thành công, thịnh vượng và bền vững. Lấy cảm hứng từ câu chuyện cá chép vượt vũ môn, đây cũng là lời cổ vũ cho các doanh nhân trên đường chinh phục thành công.

4 4

Khung tranh cửu ngư 

Nằm trong bộ sưu tập này còn có bức tranh gắn đôi đũa bọc vàng đặt trên giá đỡ đũa cá vàng với ý nghĩa nhấn mạnh tầm quan trọng của mối quan hệ tương trợ và giúp sức lẫn nhau trong công việc để đạt được thành công rực rỡ.

5 5

Bức tranh đũa bọc vàng 

Tìm hiểu thêm các bộ sưu tập phong phú của RISIS tại gian hàng của RISIS: L1 - 15, Trung tâm thương mại Sài Gòn, 65 Lê Lợi, Quận 1, TP.HCM.

Facebook: RISIS Việt Nam

Web: http://vietinbankgold.vn

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn