Nhiều xe công dự khai trương nhà nuôi yến: Tỉnh ủy Kiên Giang nói gì?

Thời sựThứ Hai, 21/10/2019 15:48:00 +07:00

Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy Kiên Giang cho biết, sẽ ban hành văn bản nhắc nhở, chấn chỉnh việc sử dụng xe công trên toàn tỉnh.

Chiều 21/10, bà Đặng Tuyết Em – Phó Bí thư thường trực cho biết, Tỉnh ủy Kiên Giang đang chờ ông Hồ Minh Tuấn, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra tỉnh ủy báo cáo giải trình về việc một số xe công xuất hiện tại tiệc ăn mừng khai trương nhà nuôi yến của gia đình ông. Sau khi có báo cáo, tỉnh sẽ đưa ra hướng xử lý.

nhieu-xe-cong

 Thông tin xe công xuất hiện tại tiệc khai trương nhà nuôi yến của ông Tuấn được đăng tải trên mạng xã hội Facebook.

“Tỉnh ủy đang chờ báo cáo để đưa ra hướng xử lý và thông tin kết quả cho báo chí. Hiện tôi đang rà soát lại rồi sau đó sẽ ban hành văn bản nhắc nhở, chấn chỉnh việc sử dụng xe công trên toàn tỉnh", Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy Kiên Giang thông tin.

Ngày 19/10, mạng xã hội Facebook lan truyền thông tin kèm theo hình ảnh và clip về việc xe công xuất hiện tại tiệc ăn mừng khai trương nhà nuôi yến của ông Hồ Minh Tuấn, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra tỉnh ủy Kiên Giang. Trong số này có xe dán dòng chữ “Thanh tra giao thông” ở bên ngoài. Chiều 20/10, ông Tuấn xác nhận thông tin trên là đúng.

“Một chiếc xe là của cơ quan do cấp phó đi. Chiếc còn lại là mấy anh nghỉ hưu mượn của Sở Giao thông. Trước khi đi, tôi có dặn tuyệt đối không dùng xe cơ quan. Bản thân tôi cũng thuê xe đi. Việc này tôi sẽ giải trình với thường trực”, ông Tuấn nói.

THANH TIẾN
Bình luận
vtcnews.vn