Nhiều vật liệu xây dựng độc đáo tại Vietbuild 2015

Kinh tếThứ Tư, 25/03/2015 12:50:00 +07:00

Nhiều vật liệu xây dựng độc đáo được giới thiệu tại Triển lãm quốc tế Vietbuild 2015 diễn ra sáng 25/3 tại Hà Nội.

(VTC News) – Nhiều vật liệu xây dựng độc đáo được giới thiệu tại Triển lãm quốc tế Vietbuild 2015 diễn ra sáng 25/3 tại Hà Nội.

Triển lãm sẽ giới thiệu những sản phẩm mới, dịch vụ mới, những thành tựu, quá trình trưởng thành và phát triển của đơn vị trong thời gian qua.
Tôn thân thiện với môi trường thành sản phẩm độc đáo tại triển lãm Vietbuild
Tôn thân thiện với môi trường thành sản phẩm độc đáo tại triển lãm Vietbuild 

Theo thông tin từ ban tổ chức, VIETBUILD Hà Nội 2015 có hơn 1.350 gian hàng của gần 450 đơn vị, trong đó có 225 doanh nghiệp trong nước, 171 doanh nghiệp liên doanh và 54 doanh nghiệp nước ngoài (đến từ 18 quốc gia và vùng lãnh thổ).

Theo ban tổ chức, một số sản phẩm đáng chú sẽ được giới thiệu tại triển lãm lần này như Tôn mạ kẽm của Công ty Tôn Phương Nam. Đây là sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền mạ nhúng nóng liên tục theo công nghệ lò NOF của thế giới. Tôn có khả năng chống ăn mòn cao trong điều kiện tự nhiên, bên cạnh đó sản phẩm còn được đánh giá là thân thiện với môi trường - tiêu chí cần thiết trong phát triển kinh tế - xã hội theo xu thế xanh - sinh thái mới hiện nay.

Trong đó, dây chuyển sản xuất Tôn mạ hợp kim nhôm kẽm (tôn lạnh) có công suất thiết kế 150 ngàn tấn/năm, dây chuyền sản xuất tôn mạ mầu công suất 60 ngàn tấn/năm. Nguyên liệu sản phẩm được nhập khẩu 100% từ châu Âu đáp ứng được mọi nhu cầu của người tiêu dùng.

Ngoài ra, các sản phẩm khác như: cổng rào, sơn trang trí, chất chống thấm, hệ thống máy năng lượng mặt trời,...cũng sẽ có những sản phẩm mới độc đáo.

Cũng tại triển lãm lần này, Lixil Việt Nam  - Thành viên của Tập đoàn Lixil – Tập đoàn lớn nhất Nhật Bản trong lĩnh vực vật liệu xây dựng và thiết bị nhà ở cũng giới thiệu công nghệ nghệ cảm biến hiện đại Line Sensor cùng nhiều công nghệ khác như công nghệ Proguard & Hyper-kilamic - Giải pháp cho bồn cầu luôn trắng sạch, công nghệ Eco-X, tiết kiệm nước tối ưu…

Công nghệ Line Sensor có thể coi là một bước đột phá trong công nghệ cảm biến. Bộ phận cảm biến với 64 phần tử cảm biến sử dụng công nghệ Imaging Processing Technology (công nghệ xử lý hình ảnh) giúp khắc phục triệt để các lỗi cảm biến thường xảy ra của cảm biến thông thường, biến vòi nước thành một thiết bị hoạt động chính xác và đáng tin cậy.

VIETBUILD 2015 tại Hà Nội được Ban tổ chức triển khai làm hai kỳ. Lần thứ nhất diễn ra từ ngày 25/3 đến ngày 29/3/2015 và lần thứ hai sẽ diễn ra từ 11/11 đến 15/11/2015 với quy mô 1.200 gian từ 15 quốc gia.

Châu Anh
Bình luận
vtcnews.vn