Nhiều tỉnh phía bắc: Đột nhiên ngày biến thành đêm

Thời sựThứ Năm, 03/04/2014 01:00:00 +07:00

(VTC News) - Trong vòng hơn 10 phút, bầu trời đột nhiên tối sầm như ban đêm, nhà dân và những người tham gia giao thông phải bật đèn chiếu sáng.

(VTC News) - Trong vòng hơn 10 phút, bầu trời đột nhiên tối sầm như ban đêm, nhà dân và những người tham gia giao thông phải bật đèn chiếu sáng.

Sáng nay (3/4), một hiện tượng lạ đã xảy ra ở một số tỉnh thuộc dải đồng bằng Bắc Bộ ven biển như khu vực Hòn Gai, TP Hạ Long (Quảng Ninh), Thành phố Ninh Bình, Thành phố Nam Định, Thành phố Hải Phòng, trời đột nhiên tối sầm như ban đêm.

Trên các tuyến phố, phương tiện tham gia giao thông, nhà dân đã phải bật đèn, mọi người đổ xô ra cửa nhà chứng kiến hiện tượng lạ.

Ngày bỗng thành đêm ở Hạ Long
Trời bỗng nhiên tối sầm vào lúc 9h05. (Ảnh độc giả cung cấp)
Hiện tượng kỳ thú này cũng được nhiều bạn trẻ chia sẻ trên trang facebook cá nhân và thu hút sự quan tâm của nhiều cư dân mạng. Chị Thanh Nga, trú tại TP Hạ Long chia sẻ: “9h sáng mà tối om thế này. Trời như kiểu trước giông bão vậy”.
Ngày bỗng thành đêm ở Hạ Long
Nhiều gia đình phải bật đèn chiếu sáng  (Ảnh độc giả cung cấp)
Cũng theo chị Nga, hiện tượng này diễn ra khoảng hơn 10 phút, sau đó trời lại sáng bình thường. “

Ngày bỗng thành đêm ở Hạ Long
Ngày bỗng dưng biến thành đêm  (Ảnh độc giả cung cấp)
Trước đó, anh Hải ở khu vực Hòn Gai cũng cho biết, như thường lệ sáng nay anh đi làm 7h30, tuy nhiên trời tối như 4 – 5h sáng vậy. “Sao Hạ Long ban ngày lại như đêm thế này”, anh Hải băn khoăn.

Chị Phương Nguyên (Kiến An, Hải Phòng) cũng cho biết, khoảng hơn 8h trời bỗng dưng tối sầm, màn đêm bao phủ khiến 3 mẹ con đang chơi ngoài sân giật mình, bọn trẻ hét ầm ĩ, bản thân chị rất lo lắng, tuy nhiên chỉ khoảng hơn chục phút sau đó, trời đổ mưa to, dứt mưa là hết hiện tượng.

Tại TP Nam Định, bác Hoa (khu vực đường Văn Cao, TP Nam Định) cũng cho hay, khi đang đi trên đường lúc 8h cũng bất ngờ khi trời tối đen như mực.

» Kỳ lạ 'nghĩa địa cá Ông' rộng hàng ngàn mét vuông
» Kỳ lạ hoa Ưu Đàm mọc trên lá cây khế ở Sài Gòn

Diệp Vy
Bình luận
vtcnews.vn