Nhiễu thông tin show Khánh Ly, đơn vị cấp phép nói gì?

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 26/09/2012 02:50:00 +07:00

(VTC News) - Cơ quan cấp phép cho ca sỹ Khánh Ly biểu diễn tại Việt Nam lên tiếng trước thông tin nói bà không về Việt Nam biểu diễn.

(VTC News) - Cơ quan cấp phép cho ca sỹ Khánh Ly biểu diễn tại Việt Nam lên tiếng trước thông tin nói bà không về Việt Nam biểu diễn.


Trước thông tin một tờ báo ở nước ngoài trích lời Khánh Ly phủ nhận việc có lịch biểu diễn tại Việt Nam trong tháng 11 tới cũng như việc bà “hoàn toàn bận rộn từ giờ đến Tết” với lịch diễn dày đặc tại Mỹ, Châu Âu, chúng tôi đã liên hệ với đại diện Cục Nghệ thuật Biểu diễn để tìm hiểu sự việc.

 Ca sĩ Khánh Ly

Ông Phạm Thành Nhân, Trưởng phòng Quản lý Biểu diễn Cục Nghệ thuật Biểu diễn, đơn vị cấp phép cho Khánh Ly biểu diễn tại Việt Nam trong tháng 11/2012, nói qua điện thoại với phóng viên VTC News rằng ông không bình luận gì về phát ngôn này của Khánh Ly cũng như toàn bộ sự việc vào thời điểm chưa có gì rõ ràng như thế này.

Ông chỉ nói, hồ sơ mà bên công ty Đồng Dao trình lên Cục đã có đầy đủ các giấy tờ cần thiết nên mới được Cục cấp phép, theo đúng nguyên tắc.

Ngày hôm qua, trả lời báo Lao động, ông Nguyễn Ngọc Sơn, chủ phòng trà Đồng Dao nói về chương trình “sắp diễn ra” như sau: “Chương trình này do chị (Khánh Ly) biên tập về mặt âm nhạc, và do chị đặt hàng cho chúng tôi thực hiện. Thế nhưng, chúng tôi xin phép từ năm ngoái, mà đến ngày 24/9, chương trình mới được cấp phép”.

Ông Sơn kể, ông gặp Khánh Ly ở Mỹ cách đây hai năm và được nữ ca sĩ tin tưởng giao việc tổ chức show cho bà ở Việt Nam. “Nhưng từ trước đến giờ còn chờ giấy phép, đến lúc này tôi mới triển khai. Thế nên, chưa  chọn được đạo diễn và ngay cả thời gian, địa điểm tổ chức đến giờ cũng chưa gút lại được. Giá vé cũng chưa thể công bố” – ông Sơn nói.

Ông chủ phòng trà Đồng Dao cũng cho biết Khánh Ly muốn hát cùng các đồng nghiệp một thời là Elvis Phương và Tuấn Ngọc, và thêm một giọng ca trẻ ở Sài Gòn mà họ dự định chọn Hà Anh Tuấn.

Tuy nhiên, nguồn tin phủ nhận việc Khánh Ly diễn ở trong nước vào tháng 11 cũng đồng thời trích dẫn phát ngôn của vợ - người quản lý ca sĩ Elvis Phương, rằng bà không nhận hợp đồng nào với công ty Ðồng Dao trong tháng 11 vì Elvis Phương đã có lịch trình diễn ở Mỹ trong suốt tháng này.

Phải chăng, việc cấp phép cho Khánh Ly diễn ra trong một thời gian khá dài nên khi được Cục đồng ý, phía công ty TNHH Đồng Dao vẫn chưa kịp làm việc lại với Khánh Ly về lịch biểu diễn cụ thể cũng như mọi chi tiết liên quan? Chúng tôi đã liên lạc với ông chủ phòng trà Đồng Dao nhưng điện thoại hiện đang tắt. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật tới độc giả thông tin này.

Nguyễn Ánh

Bình luận
vtcnews.vn