Nhiều sao dự cưới Song Hye Kyo bỏ về sớm để tới viếng Kim Joo Hyuk

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 01/11/2017 07:46:00 +07:00

Song Ji Hyo và dàn nghệ sĩ Running Man đã có mặt tại Nhà tang lễ Bệnh viện Seoul Asan để viếng tài tử Kim Joo Hyuk.

Chiều 31/10, Song Hye Kyo và Song Joong Ki tổ chức cưới tại khách sạn Shilla. Theo ghi nhận từ truyền thông quốc tế, nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đã về ngay khi nghi lễ cưới vừa hoàn tất. Họ vắng mặt trong tiệc chiêu đãi của cô dâu cùng chú rể.

Hình ảnh ghi lại cho thấy “anh em chí cốt của Song Joong Ki” Lee Kwang Soo, MC Yoo Ji Suk, Ha Ha, Cha Tae Hyun, tài tử Son Hyung Joo đều vội vàng ra về. Đặc biệt, nữ diễn viên Song Ji Hyo còn cáo bận không dự cưới dù nhận được thiệp mời.

Nhieu sao du cuoi Song Hye Kyo bo ve som de toi vieng Kim Joo Hyuk hinh anh 1

Lee Kwang Soo về ngay khi nghi thức cưới vừa kết thúc. Anh không dự tiệc cùng cô dâu, chú rể. 

Trên mạng xã hội, nhiều cư dân mạng quốc tế đặt dấu hỏi về hành động này của các nghệ sĩ. Một số ý kiến còn trách móc tình bạn sao Hàn nhạt nhẽo, không thân tình như nhiều người tưởng. Tuy nhiên, mọi chỉ trích đã bị dập tắt sau khi hình ảnh các nghệ sĩ đến viếng Kim Joo Hyuk được SBS công bố.

Tối 31/10, lễ viếng nam diễn viên Kim Joo Hyuk vừa qua đời vì tai nạn giao thông được tổ chức tại Bệnh viện Seoul Asan. Nhóm nghệ sĩ tham gia show Running Man đều có mặt để tưởng nhớ đàn anh. SBS cho hay Song Ji Hyo đã ngất xỉu khi nghe tin Kim Joo Hyuk tử nạn. Ê-kíp Running Man cũng tạm ngừng quay, vội trở về từ Busan để đưa tiễn Kim Joo Hyuk.

Nhieu sao du cuoi Song Hye Kyo bo ve som de toi vieng Kim Joo Hyuk hinh anh 2

 Cha Tae Hyun mắt đỏ hoe khi đến dự cưới. Anh cũng vội vàng ra về.

Nhieu sao du cuoi Song Hye Kyo bo ve som de toi vieng Kim Joo Hyuk hinh anh 3

 MC Yoo Jae Suk cùng nhiều nghệ sĩ show Running Man vội đến viếng Kim Joo Hyuk ngay khi rời tiệc cưới.

Nhieu sao du cuoi Song Hye Kyo bo ve som de toi vieng Kim Joo Hyuk hinh anh 4

Song Ji Hyo thậm chí còn không thể tham gia lễ cưới để túc trực bên linh đường. 

“Họ dự cưới trong tình trạng gấp gáp. Cha Tae Hyun còn khóc trước khi đến dự hôn lễ Song Hye Kyo. Song Ji Hyo thì không có tâm trạng để đến chia vui với Song Joong Ki - Song Hye Kyo, cô chỉ gửi lời chúc mừng qua tin nhắn”, tờ Newsen cho hay.

Kim Joo Hyuk sinh năm 1972, là diễn viên thực lực của màn ảnh Hàn. Anh nổi tiếng nhờ Chuyện tình Praha, Reply 1988, Người hầu gái. Về đời tư, anh vừa công bố hẹn hò nữ diễn viên trẻ Lee Yoo Young. Hai người đã tính đến chuyện tổ chức lễ cưới vào cuối năm.

Nhieu sao du cuoi Song Hye Kyo bo ve som de toi vieng Kim Joo Hyuk hinh anh 5

 Di ảnh Kim Joo Hyuk. Anh qua đời ở tuổi 45.

Nhieu sao du cuoi Song Hye Kyo bo ve som de toi vieng Kim Joo Hyuk hinh anh 6

Lễ tang Kim Joo Hyuk diễn ra vào chiều 31/10. 

Tối 30/10, nam diễn viên Kim Joo Hyuk đã trút hơi thở cuối cùng tại Bệnh viện Konkuk, Seoul (Hàn Quốc), hưởng thọ 45 tuổi. Tài tử hạng A xứ Hàn qua đời sau vụ va chạm xe nghiêm trọng vào lúc 16h30, gần sát nhà anh. Chiếc Mercedes SUV do anh điều khiển đã bị lật, hỏng động cơ và bốc cháy.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn