Nhiều nơi từ chối voucher của Nhóm Mua

Kinh tếThứ Sáu, 16/11/2012 07:48:00 +07:00

Ngày 15/11, nhiều khách hàng đã mua các phiếu giảm giá ăn uống, hàng thời trang và đồ lót nữ... của Công ty Nhóm Mua cho biết họ bị từ chối thanh toán.

Ngày 15/11, nhiều khách hàng đã mua các phiếu giảm giá (voucher) ăn uống, hàng thời trang và đồ lót nữ... của Công ty Nhóm Mua cho biết họ bị từ chối thanh toán.

Theo chị Tuyết Lan (Q.7, TP.HCM), một cửa hàng bán cà phê đã từ chối thanh toán voucher giảm giá vẫn còn thời hạn của Nhóm Mua. Tương tự, chị Ngọc Huệ (Q.10) cho biết voucher mua đồ lót của chị không được tính giảm giá mặc dù vẫn còn trong thời hạn hiệu lực.

Trao đổi với phóng viên chiều 15/11, ông Kyle Phạm, giám đốc Công ty Nhóm Mua, thừa nhận có tình trạng nhiều đối tác từ chối thanh toán cho khách hàng đã mua voucher của công ty.

“Có thể do họ hoang mang vì nhiều thông tin nhiễu loạn và không liên lạc được với công ty trong mấy ngày qua, website của công ty đã bị đóng nên họ càng hoang mang không dám tiếp nhận các voucher vì sợ không được thanh toán” - ông Kyle Phạm nói.

Hiện đơn vị vẫn đang liên lạc với các đối tác để khẳng định mọi giao dịch sẽ tiếp tục bình thường, các voucher còn hạn sử dụng vẫn có hiệu lực thanh toán, nếu khách hàng không cảm thấy an toàn có thể liên lạc với công ty để hoàn lại tiền.

Ông Kyle Phạm cho biết các kỹ thuật viên đang khắc phục sự cố trên website để trong tuần này sẽ hoạt động trở lại.

Theo Tuổi trẻ

Bình luận
vtcnews.vn